4 mẹo thiết kế banner quảng cáo trên điện thoại
Thiết kế banner quảng cáo trên điện thoại di động cũng giống như thiết kế bất kỳ thứ gì khác. Nó cần phải trông tuyệt vời, thu hút khán giả mà nó hướng tới và cuối cùng là chuyển đổi.Sau đây NTCO chia sẻ cho bạn 1 số mẹo khi thiết kế banner để hiển thị tốt nhất trên điện thoại.
1. Giữ nó đơn giản
Đừng làm cho quảng cáo của bạn trở nên ồn ào và tạp nham .. Bạn đang làm việc với không gian màn hình hạn chế, vì vậy bạn không muốn làm phiền khán giả của mình.Cân nhắc sử dụng thiết kế đơn giản, gọn gàng. Một cái gì đó dễ đọc, nổi bật mà không cần phải nhảy.
Cách tiếp cận này sẽ không chỉ làm hài lòng đối tượng của bạn mà còn giúp nâng cao chất lượng của các quảng cáo banner nói chung. Thêm vào đó, các công ty như Google và Apple hiện đang phạt quảng cáo hiển thị hình ảnh xâm nhập - vì vậy tốt hơn là nên an toàn và không làm phiền người xem của bạn!
2. Bản sao súc tích
Rất nhiều nhà quảng cáo, đặc biệt là những nhà quảng cáo có banner được thiết kế cho màn hình máy tính để bàn, lấp đầy quảng cáo của họ bằng bản sao. Nhiều thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ họ đang bán được hiển thị trên nền hoặc bên cạnh hình ảnh.Tuy nhiên, với thiết bị di động, cách tiếp cận này không hiệu quả. Thứ nhất, nếu bạn có nhiều văn bản, bạn không thể đoán trước nó sẽ trông như thế nào trên mọi kích thước màn hình. Thứ hai, bạn chỉ có vài giây để thu hút sự chú ý. Trên thiết bị di động, mọi người có xu hướng duyệt nhanh và bỏ qua những thứ không quan tâm, vì vậy nếu bạn yêu cầu họ đọc qua các dòng và dòng văn bản trên một quảng cáo, rất có thể họ sẽ không làm vậy.
Đối với các quảng cáo dành riêng cho thiết bị di động, bạn cần giữ cho thông điệp của mình ngắn gọn và linh hoạt. Có một thông điệp rõ ràng, nhưng tạo đủ sự tò mò để khán giả của bạn muốn nhấp qua.
3. Im lặng là vàng
Là một nhà tiếp thị hiểu biết, có thể bạn đang sử dụng banner video hoặc video trong banner, như một phần của kết hợp quảng cáo trên thiết bị di động của mình. Tuy nhiên, có một yếu tố quan trọng mà nhiều thương hiệu vẫn chưa tính đến: âm thanh.Tại sao bạn cần quan tâm? Hầu hết mọi người sử dụng điện thoại của họ tại bất kỳ thời điểm nào hoặc đã nghe gì đó hoặc không muốn âm thanh phát ra từ loa khi họ ở nơi công cộng. Quảng cáo video truyền thống dựa vào âm thanh gần giống như thông điệp hình ảnh, đó là một vấn đề.
Ngày nay, những người sáng tạo làm video hoàn toàn không có âm thanh; chúng được thiết kế riêng cho trải nghiệm di động.
Mọi thứ phải được truyền tải thông qua hình ảnh. Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng tính năng tự động phát video trong biểu ngữ thì điều đó có nghĩa là bạn có tối đa 15 giây để truyền tải thông điệp của mình. Hãy biến những giây đó thành giá trị! Bao gồm một câu chuyện đơn giản, kết thúc bằng một CTA rõ ràng và lặp lại.
4. Các nút CTA đủ lớn
Cuối cùng, các nút và CTA của bạn cần phải đủ lớn để chạm vào hoặc vuốt. Chúng cũng phải liên quan đến quảng cáo, vì mọi người đang nhấn vào chúng, thay vì sử dụng con trỏ chuột nhỏ để nhấp.Cũng đừng làm cho chúng quá lớn! Bạn muốn tránh chúng chiếm toàn bộ màn hình. Chúng phải đủ lớn để nhấn và vẽ mắt nhưng không quá to để làm lu mờ thông điệp.
Xem thêm:
Thiết kế quảng cáo biểu ngữ trên điện thoại di động phải đơn giản. Thường thì ý tưởng đơn giản nhất sẽ có tác động lớn nhất. Và bạn chỉ có vài giây để thu hút khán giả của mình nên hãy để banner quảng cáo đó phát huy hiệu quả tối ưu nhất.
Cần thiết kế banner liên hệ NTCO nhé !
Cần thiết kế banner liên hệ NTCO nhé !