Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

4 yếu tố đừng bỏ qua khi thiết kế logo thực phẩm

Share & Comment

4 yếu tố đừng bỏ qua khi thiết kế logo thực phẩm

Những màu sắc nào kích thích vị giác khách hàng? Những biểu tượng nào nên xuất hiện trên logo thực phẩm? Đừng bỏ qua bất cứ yếu tố nào sau đây khi bạn muốn sở hữu mẫu thiết kế logo thực phẩm ấn tượng.

thiet ke logo thuc pham

1. Màu sắc tốt nhất cho thương hiệu thực phẩm

Trong thực phẩm, màu đỏ, màu vàng và màu cam chính là những màu sắc phổ biến nhất. Có lẽ do đây là những màu sắc chính của thực phẩm trong tự nhiên. Chúng được sử dụng bởi hầu hết các thương hiệu lớn bởi có khả năng kích thích cơn đói. Đặc biệt là các thương hiệu thức ăn nhanh muốn nhanh chóng chiếm ưu thế. Họ chuộng việc kết hợp các gam màu ấm này với nhau. Ngoài ra, màu xanh cũng phù hợp với các thương hiệu cung cấp thực phẩm tự nhiên, thực phẩm tốt cho sức khỏe.

>> https://www.ntco.co/2019/11/mau-sac-thiet-ke-logo-nen-chon-mau-nao-cho-thuong-hieu.html

2. Hình dạng tốt nhất cho thương hiệu thực phẩm

Trong thiết kế logo thực phẩm, có thể nói “hình dạng là yếu tố cốt lõi”. Trong khi các ngành khác chuộng một mẫu logo tối giản và typography. Thì ngành thực phẩm chuộng logo nhiều màu sắc và có biểu tượng. Hình tròn sẽ mang lại sự hấp dẫn và giản dị. Hình chữ nhật mang lại sự đáng tin cậy mặc dù hơi cứng nhắc. Có lẽ vì vậy mà các thương hiệu thực phẩm chuộng hình tròn hơn cả. Hoặc bạn cúng có thể tạo ra một thiết kế logo thực phẩm với đường cong mềm mại.

thiet ke logo

3. Typography tốt nhất cho thương hiệu

Khác với các ngành công nghiệp khác. Ngành công nghiệp thực phẩm không có một mẫu typography phù hợp nhất. Nghĩa là miễn bạn có tài năng biến chuyển, mọi kiểu chữ đều phù hợp với logo của bạn. Tùy vào hình ảnh muốn trở thành mà bạn có nhiều lựa chọn khác nhau. Quan trọng không phải là nó đẹp, mà nó phù hợp nhất với thương hiệu. Ngoài ra, cũng nên chú ý đến trọng lượng, độ dày mỏng của kiểu chữ để tạo nét độc đáo riêng.

>> https://www.ntco.co/2020/02/cach-su-dung-font-chu-thiet-ke-logo-hieu-qua.html

4. Bố cục tốt nhất cho thương hiệu thực phẩm

Nhìn chung, ngành thực phẩm không có nhiều sự lựa chọn bố cục cho bạn. Một logo thông thường sẽ có phần biểu tượng và phần tên thương hiệu. Một vài thương hiệu cũng chọn cách đính kèm slogan ngắn gọn, thú vị. Biểu tượng và tên thương hiệu có thể dính vào nhau để tạo một tổng thể khác biệt. Hoặc chúng cũng có thể tách rời nhau, bổ trợ cho nhau để nổi bật điều mà thương hiệu cần.

Để có một mẫu thiết kế logo thực phẩm thành công, cách tốt nhất vẫn là lựa chọn một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. NTCO tự hào sở hữu đội ngũ am hiểu và nắm bắt tốt xu hướng thiết kế. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
LIÊN HỆ VỚI NTCO.CO
Tags: ,
 

Ý kiến khách hàng

Tôi đã làm việc với Ntco.co từ khi tôi phụ trách quản lý fanpage Toshiba năm 2014, ntco.co có dịch vụ tăng like và quảng cáo rất chuyên nghiệp

-Đặng Trường-Trưởng phòng Toshiba-
Ntco.co có kỹ thuật marketing tốt, tác phong làm việc nhanh chóng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Tôi đã đặt niềm tin đúng nơi, cảm ơn các bạn!

-Tiến Tùng-Trường phòng AQUA Việt Nam-
Ánh đã quảng cáo bên ntco.co đến thời điểm hiện tại là gần 1 năm, kết quả kinh doanh từ khi hợp tác tăng dần theo thời gian, cảm ơn đội ngũ ntco.co nhiều!

-Lê Nguyễn Nhật Ánh-CEO Thiệp Cưới Chất-
Tôi có thiết kế logo bên ntco.co, tốc độ các bạn làm khá nhanh chi phí so với thị trường khá rẻ và mức độ sáng tạo của thiết kế tốt, tôi hài lòng, cảm ơn bạn!

-Ms.Hương-Giám Đốc chuỗi nhà sách Lan Hương-

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Kênh tư vấn 1
Call/Zalo: 0966.43.0000
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 1
Kênh tư vấn 2
Call/Zalo: 09.0640.0640
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 2
Kênh tư vấn 3
Call/Zalo: 098.449.0000
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 3
Kênh tư vấn 4
Call/Zalo: 097.867.4040
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 4

.

Copyright © Dịch Vụ Quảng Cáo | Designed by NTCO.CO Giới thiệu Điều khoản Bảo mật Bảo hành