Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Hướng dẫn chọn mục tiêu quảng cáo trên Zalo

Share & Comment

Hướng dẫn chọn mục tiêu quảng cáo trên Zalo

Zalo trở thành một trong những ứng dụng OTT hàng đầu với lượng người dùng khủng chỉ sau Facebook. Đây là một lợi thế, một thị trường khách hàng tốt đối với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. Theo đó, dịch vụ quảng cáo trên Zalo bắt đầu xuất hiện với rất nhiều lợi thế.

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của một chiến dịch quảng cáo chính là khả năng đưa được sản phẩm, dịch vụ đến đúng những khách hàng tiềm năng. Và sau đây là 1 số cách nhắm chọn mục tiêu chính xác khi quảng cáo trên Zalo.

quang cao tren zalo

1. Giới tính

Khi quảng cáo, bạn có thể chọn quảng cáo trên nhóm đối tượng là:

+ Người dùng nam hoặc nữ.

+ Hoặc là cả 2 nhóm đối tượng người dùng này.

2. Độ tuổi

Hiển thị quảng cáo theo độ tuổi người dùng, ví dụ:

Nếu như nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng của các bạn đang ở độ tuổi từ 20- 25. Thì khi quảng cáo các bạn có thể giới hạn chỉ hiển thị quảng cáo đến các đối tượng người dùng nằm trong nhóm tuổi này.

Còn nếu bạn muốn chọn tập đối tượng rộng hơn, hẹp hơn…. Thì bạn cũng có thể tùy ý điều chỉnh như khi nhắm chọn quảng cáo Facebook.

quang cao zalo

3. Khu Vực

Khi quảng cáo các bạn cũng được quyền chọn khu vực mà quảng cáo sẽ hiển thị. Có thể nhắm chọn quảng cáo phân phối trên toàn quốc. Cũng có thể hiển thị quảng cáo trên từng tỉnh thành cụ thể.

Với nền tảng quảng cáo trên Zalo, nó hỗ trợ các doanh nghiệp hiển thị quảng cáo với giới hạn tối đa là 5 khu vực được chọn.

4. Hệ điều hành thiết bị di động

Tức là nhắm chọn đối tượng dựa trên hệ điều hành đang chạy trên thiết bị di động mà người dùng đang sử dụng. Cách nhắm đối tượng này cũng được xem là khá thú vị.

Ví dụ: Khi các bạn muốn chạy quảng cáo app di động chỉ tương thích với hệ điều hành Android. Hay khi các bạn muốn quảng cáo ốp lưng cho điện thoại SamSung. Thì việc nhắm đối tượng đến những người dùng sử dụng thiết bị chạy nền tảng hệ điều hành Android là rất cần thiếu. Nó sẽ hạn chế lãng phí ngân sách quảng cáo trên các hệ điều hành vốn không phải khách hàng tiềm năng.

chay quang cao zalo

5. Ngành nghề kinh doanh

Zalo cũng hỗ trợ các bạn nhắm tới đối tượng khách hàng tiềm năng. Dựa trên sự đo lường về đối tượng thuộc nhóm ngành nghề mà họ quan tâm trên Zalo như:

+ Giáo dục.

+ Phụ kiện, thời trang.

+ Ẩm thực.

+ Làm đẹp.

+ Sức khỏe.

....

Xem thêm:
Bên cạnh đó, Zalo cũng có nhưng hình thức quảng cáo rất đa dạng giúp bạn có những chiến dịch quảng cáo zalo đạt hiệu quả cao hơn. Hãy nhắm chọn đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Và nếu bạn đang cần chạy 1 chiến dịch zalo ads hiệu quả tối ưu, hãy liên hệ ngay cho NTCO để được hỗ trợ tốt nhất .
LIÊN HỆ VỚI NTCO.CO
Tags: ,
 

Ý kiến khách hàng

Tôi đã làm việc với Ntco.co từ khi tôi phụ trách quản lý fanpage Toshiba năm 2014, ntco.co có dịch vụ tăng like và quảng cáo rất chuyên nghiệp

-Đặng Trường-Trưởng phòng Toshiba-
Ntco.co có kỹ thuật marketing tốt, tác phong làm việc nhanh chóng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Tôi đã đặt niềm tin đúng nơi, cảm ơn các bạn!

-Tiến Tùng-Trường phòng AQUA Việt Nam-
Ánh đã quảng cáo bên ntco.co đến thời điểm hiện tại là gần 1 năm, kết quả kinh doanh từ khi hợp tác tăng dần theo thời gian, cảm ơn đội ngũ ntco.co nhiều!

-Lê Nguyễn Nhật Ánh-CEO Thiệp Cưới Chất-
Tôi có thiết kế logo bên ntco.co, tốc độ các bạn làm khá nhanh chi phí so với thị trường khá rẻ và mức độ sáng tạo của thiết kế tốt, tôi hài lòng, cảm ơn bạn!

-Ms.Hương-Giám Đốc chuỗi nhà sách Lan Hương-

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Kênh tư vấn 1
Call/Zalo: 0966.43.0000
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 1
Kênh tư vấn 2
Call/Zalo: 09.0640.0640
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 2
Kênh tư vấn 3
Call/Zalo: 098.449.0000
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 3
Kênh tư vấn 4
Call/Zalo: 097.867.4040
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 4

.

Copyright © Dịch Vụ Quảng Cáo | Designed by NTCO.CO Giới thiệu Điều khoản Bảo mật Bảo hành