4 tuyệt chiêu tăng hiệu quả quảng cáo Facebook
Quảng cáo và bán hàng trên Facebook tính đến nay vẫn là xu hướng kiếm tiền hiệu quả của nhà kinh doanh. Quảng cáo Facebook ngày càng trở nên đơn giản, hiệu quả, lợi nhuận mang lại cao. Để nâng cao sức cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh, bạn cần phải có những tuyệt chiêu tăng hiệu quả quảng cáo Facebook.Sau đây là 4 tuyệt chiêu tăng hiệu quả chạy quảng cáo facebook .
1.Chú trọng vào hình ảnh quảng cáo.
Việc sử dụng những hình ảnh đẹp, độc đáo và ấn tượng rất quan trọng trong quảng cáo trên Facebook. Hình ảnh tốt sẽ giúp cho người dùng bị thu hút hấp dẫn bởi những thông điệp trên hình ảnh. Từ đó họ sẽ “click” chuột để xem thêm thông tin. Hình ảnh tốt là hình ảnh có thể truyền tải được thông điệp quảng cáo một cách thú vị tới người xem.Hãy gắn theo logo thương hiệu của sản phẩm và nút kêu gọi như: Mua ngay, xem ngay, chơi ngay… Kèm theo mức giảm giá hấp dẫn và thông điệp ấn tượng trong bức ảnh quảng cáo.
Bạn cần tối ưu kích thước khi thiết kế ảnh quảng cáo facebook và không được quá 20% text. Lựa chọn những bức ảnh xuất sắc để chạy quảng cáo sẽ làm tăng hiệu quả và gia tăng lượt chuyển đổi.
Xem thêm:
2.Viết tiêu đề và nội dung quảng cáo linh hoạt
Với mỗi loại quảng cáo sẽ có những tiêu đề hấp dẫn khác nhau ma bạn cần linh hoạt. Hãy tập trung chào hàng một thông điệp cụ thể như: Giá bán ưu đãi, chương trình khuyến mại… Các chương trình, sự hấp dẫn ngay từ tiêu đề chính là một tuyệt chiêu tăng hiệu quả quảng cáo Facebook tốt nhất.Nên có lời kêu gọi hành động hấp dẫn trong tiêu đề hay nội dung quảng cáo. Có đường link website, số điện thoại tư vấn miễn phí. Hoặc là các sản phẩm dịch vụ được dùng thử.
Khi chạy quảng cáo nên có các chương trinh ưu đãi để thu hút click.
3. Sử dụng các biểu tượng - icon .
Thêm một tuyệt chiêu tăng hiệu quả quảng cáo Facebook thông qua tiêu đề và nội dung quảng cáo. Bạn có thể:+ Sử dụng các biểu tượng của Facebook để khiến quảng cáo thêm nổi bật, khác biệt.
+ Sử dụng thẻ Hashtag (#) giúp nổi bật từ khóa mà bạn muốn nhấn mạnh.
+ Bạn có thể sửa đổi tính năng xem trước của đường link URL chia sẻ trên Facebook để tạo sự thu hút hơn.
4.Nhắm chọn khách hàng mục tiêu- tuyệt chiêu tăng hiệu quả quảng cáo Facebook.
Facebook cho phép người dùng có thể nhắm chọn mục tiêu khách hàng theo: Khu vực địa lý, tuổi tác, giới tính, sở thích… Thậm chí là quảng cáo tới tệp khách hàng tiềm năng của đối thủ.Quảng cáo đến đúng được với chân dung một khách hàng điển hình sẽ giảm chi phí quảng cáo lãng phí, kém hiệu quả và kiếm tìm thêm các khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể kết hợp chạy nhiều chiến dịch quảng cáo từ chạy mục tiêu rộng cho đến hẹp. Thử nghiệm ngân sách nhỏ cho đến ngân sách lớn hơn. Đó là một tuyệt chiêu tăng hiệu quả quảng cáo Facebook mà lại tiết kiệm được chi phí rất tốt.
Với các tuyệt chiêu trên đây sẽ giúp bạn có chiến dịch quảng cáo facebook ads hiệu quả. Liên hệ ngay NTCO khi muốn có 1 chiến dịch tối ưu nhé !