Giải đáp 1 số vấn đề khi quảng cáo trên zalo
Với hơn 100 triệu người dùng, zalo là môi trường đầy tiềm năng để những ai đang tìm kiếm kênh quảng cáo bán hàng. Với quảng cáo zalo sẽ có nhiều người cảm thấy quen thuộc cũng như có không ít người lại cảm thấy bỡ ngỡ. Hôm nay NTCO sẽ giải đáp 1 số vấn đề khi chạy quảng cáo zalo1. Chi phí cho quảng cáo Zalo Ads là bao nhiêu?
Zalo Ads sẽ tính chi phí quảng cáo theo phương thức CPC và chi phí cho 1 click sẽ do nhà quảng cáo tự đặt trong quá trình tạo quảng cáo. Vì thế, zalo không có mức giá cố định chính xác khách hàng sẽ phải trả bao nhiều khi chạy quảng cáo
Có nhiều cách để nạp tiền chạy quảng cáo zalo như: nạp thẻ thanh toán nội địa ATM, thẻ thanh toán quốc tế VISA/ MASTERCARD, hay chuyển khoản trực tiếp cho Zalo Ads tại Citibank.
+ Địa điểm :quảng cáo theo tỉnh thành hay vị trí trong bán kính
+ Chọn lọc theo giới tính
+ Độ tuổi chạy quảng cáo từ 13 - 65 tuổi
+ Cho phép chạy trên các nền tảng : Android hoặc iOS
Quảng cáo theo toàn chiến dịch thì quảng cáo phân phối số lượng click dựa theo tài nguyên quảng cáo trong hệ thống Zalo Ads. Nếu tài nguyên quảng cáo của Zalo Ads trống nhiều thì hệ thống sẽ phân phối nhanh và quảng cáo có thể kết thúc sớm hơn
+ Kích thước hình chuẩn chạy quảng cáo: 480 x 250 px
+ Dung lượng nhỏ hơn hoặc bằng 2 MB.
+ Với quảng cáo sản phẩm, có thể chọn định dạng 3 hình ảnh với kích thước 500 x 500px và dung lượng 2 MB.
Trường hợp gửi quảng cáo từ 00:00 – 6:00, ban quản trị Zalo Ads sẽ duyệt quảng cáo vào lúc 6:00.
Như vậy trên đây NTCO đã giải đáp 1 số vấn đề hi vọng hữu ích dành cho bạn. Nếu muốn xây dựng 1 chiến dịch quảng cáo zalo hiệu quả bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.
2. Cách thanh toán cho chí phí chạy quảng cáo Zalo
Các nhà quảng cáo cần nạp tiền trước vào tài khoản và zalo sẽ trừ đi từ tài khoản đóCó nhiều cách để nạp tiền chạy quảng cáo zalo như: nạp thẻ thanh toán nội địa ATM, thẻ thanh toán quốc tế VISA/ MASTERCARD, hay chuyển khoản trực tiếp cho Zalo Ads tại Citibank.
3. Zalo Ads có cho chọn nhóm đối tượng để quảng cáo không?
Với chạy quảng cáo zalo cho phép nhà quảng cáo lựa chọn nhóm đối tượng theo+ Địa điểm :quảng cáo theo tỉnh thành hay vị trí trong bán kính
+ Chọn lọc theo giới tính
+ Độ tuổi chạy quảng cáo từ 13 - 65 tuổi
+ Cho phép chạy trên các nền tảng : Android hoặc iOS
4. Sự khác biệt giữa quảng cáo theo toàn chiến dịch và theo ngày
Quảng cáo zalo theo ngày là hình thức quảng cáo phân phối số lượng click đặt theo ngày. Hệ thống zalo sẽ phân phối số lượng click đặt theo từng ngày và quảng cáo đến hết thời gian theo yêu cầuQuảng cáo theo toàn chiến dịch thì quảng cáo phân phối số lượng click dựa theo tài nguyên quảng cáo trong hệ thống Zalo Ads. Nếu tài nguyên quảng cáo của Zalo Ads trống nhiều thì hệ thống sẽ phân phối nhanh và quảng cáo có thể kết thúc sớm hơn
5. Tại sao không cập nhật được hình quảng cáo
Khi chạy quảng cáo trên zalo mà nhà quảng cáo không cập nhật được hình quảng cáo, vui lòng kiểm tra lại thông tin kích thước và dung lượng của hình ảnh đăng tải lên.+ Kích thước hình chuẩn chạy quảng cáo: 480 x 250 px
+ Dung lượng nhỏ hơn hoặc bằng 2 MB.
+ Với quảng cáo sản phẩm, có thể chọn định dạng 3 hình ảnh với kích thước 500 x 500px và dung lượng 2 MB.
6. Thời gian duyệt quảng cáo trong vòng bao nhiêu lâu?
Khi bạn gửi quảng cáo từ 6:00 – 24:00, Ban quản trị Zalo Ads sẽ duyệt quảng cáo trong vòng 15p-30p.Trường hợp gửi quảng cáo từ 00:00 – 6:00, ban quản trị Zalo Ads sẽ duyệt quảng cáo vào lúc 6:00.
Như vậy trên đây NTCO đã giải đáp 1 số vấn đề hi vọng hữu ích dành cho bạn. Nếu muốn xây dựng 1 chiến dịch quảng cáo zalo hiệu quả bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.