Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Giải đáp 1 số vấn đề khi quảng cáo trên zalo

Share & Comment

Giải đáp 1 số vấn đề khi quảng cáo trên zalo

Với hơn 100 triệu người dùng, zalo là môi trường đầy tiềm năng để những ai đang tìm kiếm kênh quảng cáo bán hàng. Với quảng cáo zalo sẽ có nhiều người cảm thấy quen thuộc cũng như có không ít người lại cảm thấy bỡ ngỡ. Hôm nay NTCO sẽ giải đáp 1 số vấn đề khi chạy quảng cáo zalo

quang cao tren zalo

1. Chi phí cho quảng cáo Zalo Ads là bao nhiêu?

Zalo Ads sẽ tính chi phí quảng cáo theo phương thức CPC và chi phí cho 1 click sẽ do nhà quảng cáo tự đặt trong quá trình tạo quảng cáo. Vì thế, zalo không có mức giá cố định chính xác khách hàng sẽ phải trả bao nhiều khi chạy quảng cáo

2. Cách thanh toán cho chí phí chạy quảng cáo Zalo

Các nhà quảng cáo cần nạp tiền trước vào tài khoản và zalo sẽ trừ đi từ tài khoản đó

Có nhiều cách để nạp tiền chạy quảng cáo zalo như: nạp thẻ thanh toán nội địa ATM, thẻ thanh toán quốc tế VISA/ MASTERCARD, hay chuyển khoản trực tiếp cho Zalo Ads tại Citibank.
chay quang cao zalo

3. Zalo Ads có cho chọn nhóm đối tượng để quảng cáo không?

Với chạy quảng cáo zalo cho phép nhà quảng cáo lựa chọn nhóm đối tượng theo

+ Địa điểm :quảng cáo theo tỉnh thành hay vị trí trong bán kính

+ Chọn lọc theo giới tính

+ Độ tuổi chạy quảng cáo từ 13 - 65 tuổi

+ Cho phép chạy trên các nền tảng : Android hoặc iOS

4. Sự khác biệt giữa quảng cáo theo toàn chiến dịch và theo ngày

Quảng cáo zalo theo ngày là hình thức quảng cáo phân phối số lượng click đặt theo ngày. Hệ thống zalo sẽ phân phối số lượng click đặt theo từng ngày và quảng cáo đến hết thời gian theo yêu cầu

Quảng cáo theo toàn chiến dịch thì quảng cáo phân phối số lượng click dựa theo tài nguyên quảng cáo trong hệ thống Zalo Ads. Nếu tài nguyên quảng cáo của Zalo Ads trống nhiều thì hệ thống sẽ phân phối nhanh và quảng cáo có thể kết thúc sớm hơn 

quang cao zalo

5. Tại sao không cập nhật được hình quảng cáo

Khi chạy quảng cáo trên zalo mà nhà quảng cáo không cập nhật được hình quảng cáo, vui lòng kiểm tra lại thông tin kích thước và dung lượng của hình ảnh đăng tải lên.

+ Kích thước hình chuẩn chạy quảng cáo: 480 x 250 px

+ Dung lượng nhỏ hơn hoặc bằng 2 MB.

+ Với quảng cáo sản phẩm, có thể chọn định dạng 3 hình ảnh với kích thước 500 x 500px và dung lượng 2 MB.

6. Thời gian duyệt quảng cáo trong vòng bao nhiêu lâu?

Khi bạn gửi quảng cáo từ 6:00 – 24:00, Ban quản trị Zalo Ads sẽ duyệt quảng cáo trong vòng 15p-30p.

Trường hợp gửi quảng cáo từ 00:00 – 6:00, ban quản trị Zalo Ads sẽ duyệt quảng cáo vào lúc 6:00.

Như vậy trên đây NTCO đã giải đáp 1 số vấn đề hi vọng hữu ích dành cho bạn. Nếu muốn xây dựng 1 chiến dịch quảng cáo zalo hiệu quả bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.
LIÊN HỆ VỚI NTCO.CO
Tags: ,
 

Ý kiến khách hàng

Tôi đã làm việc với Ntco.co từ khi tôi phụ trách quản lý fanpage Toshiba năm 2014, ntco.co có dịch vụ tăng like và quảng cáo rất chuyên nghiệp

-Đặng Trường-Trưởng phòng Toshiba-
Ntco.co có kỹ thuật marketing tốt, tác phong làm việc nhanh chóng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Tôi đã đặt niềm tin đúng nơi, cảm ơn các bạn!

-Tiến Tùng-Trường phòng AQUA Việt Nam-
Ánh đã quảng cáo bên ntco.co đến thời điểm hiện tại là gần 1 năm, kết quả kinh doanh từ khi hợp tác tăng dần theo thời gian, cảm ơn đội ngũ ntco.co nhiều!

-Lê Nguyễn Nhật Ánh-CEO Thiệp Cưới Chất-
Tôi có thiết kế logo bên ntco.co, tốc độ các bạn làm khá nhanh chi phí so với thị trường khá rẻ và mức độ sáng tạo của thiết kế tốt, tôi hài lòng, cảm ơn bạn!

-Ms.Hương-Giám Đốc chuỗi nhà sách Lan Hương-

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Kênh tư vấn 1
Call/Zalo: 0966.43.0000
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 1
Kênh tư vấn 2
Call/Zalo: 09.0640.0640
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 2
Kênh tư vấn 3
Call/Zalo: 098.449.0000
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 3
Kênh tư vấn 4
Call/Zalo: 097.867.4040
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 4

.

Copyright © Dịch Vụ Quảng Cáo | Designed by NTCO.CO Giới thiệu Điều khoản Bảo mật Bảo hành