Bứt phá doanh thu với quảng cáo trên cốc cốc
Khi cần mua sắm, mọi người sẽ lên mạng Internet để tìm nơi bán và khảo giá sản phẩm. Với Quảng cáo Cốc Cốc, bạn có thể mua hàng những từ khóa liên quan tới sản phẩm của mình. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm giống như kết quả tự nhiên.Và người tìm kiếm là người đang cần sản phẩm, bởi vậy họ có xu hướng mua hàng rất cao.
Quảng cáo Cốc Cốc giúp bán hàng như thế nào?
- Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng , lựa chọn quảng cáo Cốc Cốc bạn sẽ thiết lập mục tiêu quảng cáo hiển thị tới bất cứ khu vực nào để không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng, đồng thời giúp tiết kiệm thêm nhiều chi phí quảng cáo.
- Tính năng theo dõi, bám sát người sử dụng cũng là một trong những điểm mạnh đặc trưng của quảng cáo Cốc Cốc. Từ đó thương hiệu quảng cáo của bạn được khách hàng nhớ đến lâu hơn và cơ hội chuyển đổi khách hàng thực tế cũng cao hơn.
- Quảng cáo Cốc Cốc giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo. Chỉ phải trả phí khi người sử dụng click vào quảng cáo của Cốc Cốc.
Mức ngân sách tối thiểu để chạy thử quảng cáo Cốc Cốc chỉ từ 100,000đ . Bạn có thể bắt đầu với một ngân sách vừa phải để tự mình kiểm nghiệm hiệu quả bán hàng của quảng cáo.
Qua phân tích hơn 1,500 doanh nghiệp, đa số các nhà quảng cáo thường đặt mức ngân sách từ 500,000 đồng trở lên để có thể đánh giá được chính xác khả năng bán hàng của hệ thống.
Khác với các mạng quảng cáo nước ngoài, đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Quảng cáo Cốc Cốc ở ngay tại Việt Nam. Nên với các doanh nghiệp và chủ cửa hàng không có nhân viên chạy quảng cáo, Cốc Cốc sẽ hỗ trợ tạo và chạy quảng cáo từ đầu đến cuối miễn phí.
Nếu trong trường hợp bạn tự chạy quảng cáo, bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên Cốc Cốc giúp kiểm tra và chỉnh sửa các chiến dịch quảng cáo cho bạn.
Còn nếu như bạn muốn tìm đến 1 địa chỉ uy tín để giúp chạy quảng cáo cốc cốc hiệu quả hơn hay đến với NTCO. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng chiến dịch quảng cáo tối ưu tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng - tăng đơn hàng nhanh chóng - bứt phá doanh thu.
Mọi vấn đề cần tư vấn về quảng cáo cốc cốc bạn liên hệ với NTCO theo link sau :
- Tính năng theo dõi, bám sát người sử dụng cũng là một trong những điểm mạnh đặc trưng của quảng cáo Cốc Cốc. Từ đó thương hiệu quảng cáo của bạn được khách hàng nhớ đến lâu hơn và cơ hội chuyển đổi khách hàng thực tế cũng cao hơn.
- Quảng cáo Cốc Cốc giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo. Chỉ phải trả phí khi người sử dụng click vào quảng cáo của Cốc Cốc.
Chi phí quảng cáo Cốc Cốc được tính như thế nào?
Với Cốc Cốc, bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn. Số tiền bạn phải trả được tính theo lượng click bạn nhận được. Bạn cũng có thể đặt mức giá tối đa trả theo mỗi click quảng cáoMức ngân sách tối thiểu để chạy thử quảng cáo Cốc Cốc chỉ từ 100,000đ . Bạn có thể bắt đầu với một ngân sách vừa phải để tự mình kiểm nghiệm hiệu quả bán hàng của quảng cáo.
Qua phân tích hơn 1,500 doanh nghiệp, đa số các nhà quảng cáo thường đặt mức ngân sách từ 500,000 đồng trở lên để có thể đánh giá được chính xác khả năng bán hàng của hệ thống.
Nếu trong trường hợp bạn tự chạy quảng cáo, bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên Cốc Cốc giúp kiểm tra và chỉnh sửa các chiến dịch quảng cáo cho bạn.
Còn nếu như bạn muốn tìm đến 1 địa chỉ uy tín để giúp chạy quảng cáo cốc cốc hiệu quả hơn hay đến với NTCO. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng chiến dịch quảng cáo tối ưu tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng - tăng đơn hàng nhanh chóng - bứt phá doanh thu.
Mọi vấn đề cần tư vấn về quảng cáo cốc cốc bạn liên hệ với NTCO theo link sau :