Xu hướng thiết kế banner quảng cáo mới nhất
Thiết kế banner quảng cáo là 1 vấn đề cần thiết đối với những người đang kinh doanh hiện nay. Đó là cách để quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với nhiều người cũng như kích thích mua hàng tốt hơn. Trong bài viết sau đây NTCO sẽ chia sẻ cho bạn 1 số thống kế trong việc thiết kế banner, cùng tìm hiểu nào.1. Kích thước thiết kế banner quảng cáo được sử dụng nhiều nhất là gì ?
Kích thước thiết kế banner là vấn đề cơ bản đầu tiên khi bạn quyết định đầu tư vào banner quảng cáo trên internet.
Để có hiệu quả, bạn cần phải biết cách thu hút đối tượng khách hàng của mình. Trong banner quảng cáo, kích thước là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất.
Hiện có 3 kích thước quan trọng hàng đầu, phổ biến nhất, và được ưa chuộng nhất : (WxH)
300×250 (px)
728×90 (px)
336×280 (px)
Để có hiệu quả, bạn cần phải biết cách thu hút đối tượng khách hàng của mình. Trong banner quảng cáo, kích thước là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất.
Hiện có 3 kích thước quan trọng hàng đầu, phổ biến nhất, và được ưa chuộng nhất : (WxH)
300×250 (px)
728×90 (px)
336×280 (px)
2. Font chữ thường dùng trên quảng cáo banner
1 trong những điều quan trọng khi tiến hành thiết kế banner quảng cáo là chọn font chữ để truyền tải thông điệp của bạn.Đây là 1 quyết định quan trọng, bạn cần phải chắc chắn rằng thông điệp và nút kêu gọi hành động phải dễ đọc với tất cả mọi người.
Có 3 font chữ được sử dụng nhiều nhất đó là
+ Gotham
+ Myriad Pro
+ Helvetica Neue LT Std
Các font chữ này đều trông dễ đọc và có phong cách riêng, chúng có sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại. Chúng có thể truyền tải một thông điệp một cách rõ ràng và dễ đọc bất kể kích thước của phông chữ được sử dụng.
3. Loại hình ảnh phổ biến nhất trong banner quảng cáo
Khi đề cập đến hình ảnh, thường có 2 lựa chọn, bất kể bạn là doanh nghiệp, nhà thiết kế hay quảng cáo, đó là dùng ảnh Stock hoặc ảnh thương hiệu của riêng bạn.Theo xu hướng, hình ảnh thương hiệu được sử dụng nhiều nhất, chiếm tỷ lệ áp đảo gần 88%
Vì sao hình ảnh thương hiệu riêng lại phổ biến đến vậy ?
+ Hình ảnh thương hiệu hiệu quả hơn đối với khách hàng mục tiêu. Nếu khách hàng đã biết đến thương hiệu, họ sẽ ngay lập tức nhận ra các yếu tố hình ảnh đến từ thương hiệu của bạn và chú ý nhiều hơn đến banner quảng cáo.
+ Ngay cả khi bạn đang xây dựng 1 thương hiệu mới hoàn toàn, các yếu tố mang tính thương hiệu giúp bạn xây dựng nhận thức của khách hàng đối với doanh nghiệp, hình ảnh luôn tạo ấn tượng mạnh hơn.
+ Hình ảnh mang tính thương hiệu giúp banner của bạn trở nên độc đáo và khác biệt hơn.
+ Hình ảnh thương hiệu sẽ mang lại sự nhất quán và chuyên nghiệp, tuy bạn cần đầu tư nhiều hơn để có 1 hình ảnh thương hiệu chất lượng nhưng kết quả sẽ xứng đáng so với việc sử dụng các ảnh stock chung chung, thiếu tính liên quan.
4. Các định dạng banner tĩnh phổ biến
Có 1 khía cạnh kỹ thuật khác cần được lưu ý trước khi tiến hành xuất bản banner quảng cáo : Đó là định dạng tập tin.Hầu hết các banner tĩnh đều được lưu với định dạng jpg, png và gif. Trong đó JPG là định dạng phổ biến nhất.
- https://www.ntco.co/2018/08/3-loai-hinh-thuc-thiet-ke-banner-quang-cao-ban-nen-biet.html
- https://www.ntco.co/2018/07/quy-trinh-3-buoc-thiet-ke-banner-quang-cao-chuan.html
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net