Zalo ads – lối thoát của các mặt hàng cấm quảng cáo
Thời đại của quảng cáo online lên ngôi, với sự độc bá từ hàng loạt hình thức quảng cáo hấp dẫn, kết hợp bộ data cực lớn của Google và Facebook. Bên cạnh phần lớn nhãn hàng thu lợi “khủng” từ việc dùng các công cụ quảng cáo này, thì các mặt hàng thuốc lá, rượu, bia lại bị cấm quảng cáo.Với xu thế quảng cáo trực tuyến đang phát triển và dần lấn áp Marketing truyền thống. Chỉ cần nhấp chuột vào các trang mạng (website), nội dung, video, hình ảnh quảng cáo… người tiêu dùng đã có thông tin và mua sản phẩm một cách dễ dàng.
Bên cạnh sự vui mừng của phần lớn các sản phẩm, thương hiệu được phép quảng cáo thì những mặt hàng như thuốc, rượu, bia đang lại loay tìm cách tiếp cận với người tiêu dùng. Các doanh nghiệp dường như không có cách giải quyết cho đến khi Zalo và quảng cáo zalo xuất hiện. Đây chính là thị trường tiềm năng và lối thoát của các mặt hàng trên.
Thị trường đầy tiềm năng của Zalo
+ Số lượng người dùng rất lớn: Theo công bố, tính đến cuối tháng 5/2018 Zalo đã có 100 triệu người dùng nên khi chạy quảng cáo trên zalo sẽ rất hiệu quả khi bạn muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
+ Zalo không chỉ có phiên bản chạy trên thiết bị di động (iOS, Android, Windows Phone), mà còn có thêm phiên bản chạy trên PC, giúp người dùng máy tính cá nhân cũng có thể trò chuyện trực tiếp với người dùng sử dụng thiết bị di động.
+ Ngoài ra, Zalo ads hỗ trợ tốt cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp và nhà quảng cáo trong nước nhằm giúp mọi người có thể tiếp cận được những thông tin mới và đầy đủ nhất về quảng cáo zalo và Zalo Shop
+ Zalo không chỉ có phiên bản chạy trên thiết bị di động (iOS, Android, Windows Phone), mà còn có thêm phiên bản chạy trên PC, giúp người dùng máy tính cá nhân cũng có thể trò chuyện trực tiếp với người dùng sử dụng thiết bị di động.
+ Ngoài ra, Zalo ads hỗ trợ tốt cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp và nhà quảng cáo trong nước nhằm giúp mọi người có thể tiếp cận được những thông tin mới và đầy đủ nhất về quảng cáo zalo và Zalo Shop
+ Với giao diện sử dụng đơn giản, dễ sử dụng, dễ hiểu, đây là một ứng dụng rất nhiều tiềm năng phát triển cho cá nhân và doanh nghiệp.
Quảng cáo Zalo – lối thoát cho các mặt hàng bị cấm
Theo quy định của quảng cáo trên Zalo, các mặt hàng bị giới hạn và cấm quảng cáo bao gồm: thực phẩm chức năng không phải thuốc nhưng lại không có nguồn gốc rõ ràng; thuốc hút, thuốc toa, thuốc tăng cân, giảm cân hoặc thức uống có chứa cồn như rượu, beer…Tuy nhiên, chỉ bằng vài thao tác, chúng ta vẫn rất dễ tìm thấy các mặt hàng được bán và quảng cáo rất nhiều trên ứng dụng này.Bởi vì độ chặt chẽ trong quản lý của Zalo chưa thực sự cao như Facebook. Doanh nghiệp có thể tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng ứng dụng.
Tương lai, đây là một con đường hẹp nhưng đem lại lợi nhuận không hề nhỏ cho các doanh nghiệp
Xem thêm:
Hãy chú ý đến zalo cũng như quảng cáo zalo khi những sản phẩm của bạn không chạy được trên google & facebook
Nếu bạn muốn chạy zalo ads hiệu quả hãy đến với NTCO chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn 1 chiến dịch tối ưu nhất. Mọi vấn đề bạn liên hệ qua :
Nếu bạn muốn chạy zalo ads hiệu quả hãy đến với NTCO chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn 1 chiến dịch tối ưu nhất. Mọi vấn đề bạn liên hệ qua :
Kênh tư vấn 1
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net