Mất bao nhiêu tiền để có quảng cáo cốc cốc hiệu quả ?
Bạn ngán ngẩm vì chưa có đơn hàng dù mở shop online đã lâu ?Ngán ngẩm vì phí thuê các đơn vị quảng cáo, đặt ads quá cao mà không biết chạy có hiệu quả hay không ?
Bạn thấy chán nản khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh cũng quảng cáo như mình trên các kênh của google, facebook ?
Hãy thử kênh quảng cáo Cốc Cốc thôi !
Khi muốn chạy quảng cáo người ta thường nghĩ đến việc chạy google adwords, facebook ads, youtube ads,... Ít người biết, một số kênh quảng cáo trực tuyến của Việt Nam cũng vô cùng hiệu quả, quảng cáo trên cốc cốc sẽ giúp các hãng tiếp cận được nhiều lượt khách hàng tiềm năng mà mức chi phí vô cùng tiết kiệm.
1. Điểm mạnh của quảng cáo Cốc Cốc
1.1. Tiết kiệm chi phí tối đa
Đây là một ưu điểm quan trọng của Cốc Cốc. Thứ nhất là chỉ khi người sử dụng click vào banner của Cốc Cốc thì bạn mới mất tiền trong ngân sách, thứ hai là chi phí giá click của Cốc Cốc cũng tương đối thấp hơn so với các nhà cung cấp khác. Ngân sách bắt đầu chiến dịch quảng cáo Cốc Cốc chỉ cần 100,000 đồng. Bạn có thể thử trải nghiệm hay tối ưu thiết lập quảng cáo bằng cách thử nghiệm cho đến khi có được thiết lập chiến dịch hiệu quả.1.2. Quảng cáo trên Cốc Cốc có chức năng theo dõi, bám sát đối tượng người sử dụng
Khi họ đã quan tâm một chủ đề quảng cáo nào đó, dù họ đã thoát ra nhưng các cốc cốc ads trên các trang mạng xã hội, kênh mua bán vẫn tiếp tục hiện ra banner theo đúng chủ đề quảng cáo ấy. Điều đó giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn.
Xem thêm:
2. Quảng cáo Cốc Cốc tính phí ra sao ?
Quảng cáo trên coccoc tính chi phí dựa trên lần nhấp chuột (PPC – Pay per click). Nghĩa là, bạn không cần phải trả một khoản tiền cố định để quảng cáo hiển thị trong một thời gian cố định, mà chỉ phải trả tiền khi có khách hàng tiềm năng quan tâm và nhấp chuột vào quảng cáo. Bạn cũng không mất bất kỳ chi phí nào để tạo quảng cáo, và chỉ phải nạp tối thiểu 500.000 VND vào tài khoản của mình để quảng cáo bắt đầu hiển thị.Khi một người dùng Cốc Cốc tìm kiếm hoặc mở 1 tab mới, tất cả các quảng cáo muốn hiển thị trên một vị trí sẽ phải tham gia một quá trình đấu thầu. Mỗi quảng cáo sẽ được so sánh dựa trên giá thầu, mức độ quan tâm của người dùng và khả năng mà người dùng sẽ click vào quảng cáo. Quảng cáo giành quyền hiển thị sẽ chỉ tốn chi phí thấp nhất cần để thắng thầu các quảng cáo khác tại thời điểm đó.
Cách kiểm soát ngân sách cho quảng cáo trên Cốc Cốc ?
Có hai cách để bạn lựa chọn kiểm soát ngân sách cho quảng cáo trên Coccoc:
+ Cài đặt giới hạn ngân sách tuần: Ngân sách tuần giúp bạn giới hạn số tiền sẽ chi tiêu cho các chiến dịch của bạn trên Quảng cáo Cốc Cốc.
+ Giới hạn giá thầu cho 1 click: Với quảng cáo trên cốc cốc bạn có thể tự lựa chọn mức giá thầu cho từng click. Giá click thực tế sẽ không bao giờ vượt qua mức giá thầu này.
Tương tự, nếu mở rộng quy mô quảng cáo hoặc cạnh tranh với các shop đối thủ, bạn có thể tăng ngân sách tuần và tăng giá click lên.
Bạn chỉ cần bỏ ngân sách 1.000.000 trong 1 tháng, bạn sẽ có riêng một nhân viên trợ giúp quảng cáo. Người này sẽ đóng vai trò cố vấn cá nhân giúp bạn tạo và quản lý hiệu quả quảng cáo.
Nếu việc quản lý ngân sách quá khó với bạn hoặc tốn nhiều thời gian hơn bạn nghĩ thì NTCO sẽ là một sự lựa chọn đúng và hợp lý nhất cho bạn. Liên hệ với NTCO để được tư vấn, tạo tài khoản Cốc Cốc miễn phí và nhận ưu đãi ngay từ bây giờ!
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net