Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Định hướng phát triển nội dung Fanpage Facebook

Share & Comment
Khi bạn mua Fanpage để phục vụ cho công việc của mình chắc hẳn bạn đều muốn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng. Một Fanpage có độ tương tác lớn càng có khả năng đem lại lợi nhuận và nhiều, tạo động lực để bạn sáng tạo ra nhiều giá trị hơn.

Tuy nhiên, số lượng Fanpage mỗi ngày mọc lên càng nhiều, bạn muốn tồn tại và phát triển một Fanpage lớn mạnh thì nội dung dường như là yếu tố quyết định. Vậy chọn nội dung gì và xây dựng nó như thế nào để đem lại hiệu quả? Sau đây ntco sẽ hướng dẫn bạn chi tiết.

1. Chọn nội dung cho Fanpage

Thứ nhất, khi bạn có ý tưởng phát triển một trang cộng đồng thì những nội dung dễ thu hút người dùng đó là sự hài hước hoặc lãng mạn yêu đương hoặc ví dụ như trào lưu viết Confession cũng là sự đột phá về nội dung. Ngoài ra Page về phim ảnh thần tượng cũng là một chủ đề khá thú vị.

Thứ hai, xây dựng Fanpage bán sản phẩm – dịch vụ. Với loại Fanpage này thì dĩ nhiên bạn cần phải xây dựng nội dung theo sản phẩm – dịch vụ mà bạn cung cấp. Tuy nhiên cũng có khá nhiều dịch vụ rất khó thiết kế nội dung, thì bạn nên mở rộng về một số nội dung liên quan đến sản phẩm – dịch vụ đó.

2. Xây dựng nội dung

Sau khi bạn lựa chọn nội dung Fanpage thì bước tiếp theo bạn cần làm là xây dựng nội dung cho Fanpage theo hướng mình đã chọn. Để xây dựng một nội dung chất lượng bạn cần đăng những gì?

Đối với Fanpage là một trang cộng đồng thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung trên google hoặc tham khảo trên các trang tương tự. Tuy nhiên bạn cần biến nội dung đó thành nội dung của mình chứ đừng bao giờ coppy y nguyên.

Đối với Fanpage kinh doanh thì nội dung đương nhiên phải hướng đến sản phẩm – dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn cần tạo sự uy tín và xây dựng thương hiệu ngay từ đầu khi mới bắt đầu làm Fanpage. Ví dụ như khi đăng ảnh lên Fanpage bạn nên chau chuốt, nên gắn logo, liên hệ hay để kích thước chuẩn chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều vì người dùng sẽ đánh giá qua yếu tố này.

Một hướng đi cũng khá tích cực đó là mở rộng nội dung sản phẩm cho Fanpage bán hàng. Tương tự với việc bạn chăm sóc khách hàng trên Fanpage của mình vậy. Ví dụ như khi bạn cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm thì bạn có thể mở rộng sang các nội dung khác liên quan như hướng dẫn các phương pháp làm đẹp chẳng hạn. Điều này cần phải xem đến khả năng liên tưởng của bạn tới đâu và đối tượng khách hàng bạn hướng tới là ai.

Trên đây ncto đã hướng dẫn bạn cách xây dựng một nội dung Fanpage chất lượng. Chúc bạn thành công!



LIÊN HỆ VỚI NTCO.CO
Tags:
 

Ý kiến khách hàng

Tôi đã làm việc với Ntco.co từ khi tôi phụ trách quản lý fanpage Toshiba năm 2014, ntco.co có dịch vụ tăng like và quảng cáo rất chuyên nghiệp

-Đặng Trường-Trưởng phòng Toshiba-
Ntco.co có kỹ thuật marketing tốt, tác phong làm việc nhanh chóng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Tôi đã đặt niềm tin đúng nơi, cảm ơn các bạn!

-Tiến Tùng-Trường phòng AQUA Việt Nam-
Ánh đã quảng cáo bên ntco.co đến thời điểm hiện tại là gần 1 năm, kết quả kinh doanh từ khi hợp tác tăng dần theo thời gian, cảm ơn đội ngũ ntco.co nhiều!

-Lê Nguyễn Nhật Ánh-CEO Thiệp Cưới Chất-
Tôi có thiết kế logo bên ntco.co, tốc độ các bạn làm khá nhanh chi phí so với thị trường khá rẻ và mức độ sáng tạo của thiết kế tốt, tôi hài lòng, cảm ơn bạn!

-Ms.Hương-Giám Đốc chuỗi nhà sách Lan Hương-

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Kênh tư vấn 1
Call/Zalo: 0966.43.0000
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 1
Kênh tư vấn 2
Call/Zalo: 09.0640.0640
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 2
Kênh tư vấn 3
Call/Zalo: 098.449.0000
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 3
Kênh tư vấn 4
Call/Zalo: 097.867.4040
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 4

.

Copyright © Dịch Vụ Quảng Cáo | Designed by NTCO.CO Giới thiệu Điều khoản Bảo mật Bảo hành