Sau đây ntco sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn phần 2 của bài viết cách bán hàng trên Facebook hiệu quả. Bạn hãy tiếp tục theo dõi để đạt được kết quả cao nhất khi quảng cáo trên Facebook nhé!
6. Chú trọng đến hình ảnh
Trên thực tế, hình ảnh đem lại lượng tương tác cao hơn so với các nội dung khác. Vì thế nà sử dụng hình ảnh một cách thông minh bạn sẽ thu được hiệu quả bất ngờ. Thay vì những nội dung tẻ nhạt sẽ là những bức ảnh nghệ thuật. Đây gọi là xu hướng content hóa trên Facebook mà rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đang áp dụng.
Những hình ảnh mang tính ngẫu hứng cũng đem lại hiệu ứng bất ngờ cho sản phẩm – dịch vụ của đơn vụ bạn. Nó không được chụp bở ekip chuyên nghiệp nhưng với đội ngũ PR chuyên nghiệp bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Nếu bạn nắm bắt được xu hướng này thì bạn sẽ thành công.
Cần kết hợp hình ảnh với một tiêu đề quảng cáo hấp dẫn là bạn đã có thể thu hút tăng like, tăng comment cho bài post rồi.
7. Quảng cáo hình ảnh thương hiệu
Để sản phẩm – dịch vụ của bạn được nhiều người dùng biết đến bạn cần chú ý tạo cho thương hiệu của bạn một hình ảnh riêng. Thương hiệu của bạn uy tín ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh của bạn. Chính vì vậy, bạn hãy mang đén cho khách hàng một hình ảnh thương hiệu độc đáo cho sản phẩm – dịch vụ của mình.
Để xây dựng thương hiệu tốt đầu tiên bạn cần xây dựng một website riêng để liên kết giữa website và Facebook để tạo niềm tin cho khách hàng, khách hàng dễ dàng tìm đến bạn hơn.
8. Tận dụng sáng tạo các ngày lễ
Bạn cần chào mừng các ngày lễ một cách sáng tạo, làm sao để truyền cảm hứng cho người dùng kéo họ vào tương tác cùng bạn. Hãy tự thiết kế một hình ảnh có sản phẩm hay thương hiệu của bạn gắn liền với ngày lễ đó, bạn sẽ thấy được hiệu quả.
9. Sử dụng các hình ảnh trực quan
Bằng những trích dẫn như bạn hay làm thì bạn nên làm cho nó trở nên trực quan hơn, Nó sẽ đem lại cho bạn hiệu quả cao hơn nếu người đọc cảm thấy bài viết trực quan.
10. Cập nhật nội dung mới thường xuyên
Các bài đăng của bạn sẽ bị chìm dần khi có bài mới cập nhật. Có một cách để một bài viết hoạt động lâu hơn đó là bạn thiết kế một bài viết theo kiểu điền vào chỗ trống, bài post sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.
Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm giúp bạn làm Facebook marketing hiệu quả nhất mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Chúc bạn kinh doanh tốt!