Kích thước Google Ads có quan trọng hay không ?
Nếu bạn đang chi bất kỳ khoản tiền nào cho quảng cáo biểu ngữ, một trong những cách tốt nhất để tránh mất tiền đó là bạn nên sử dụng hình ảnh kích thước nào ???Hãy cùng NTCO tìm hiểu xem kích thước quảng cáo google ads quan trọng như thế nào và kích thước hiển thị nào hoạt động tốt nhất ngay sau đây nhé !
1. Kích thước Google Ads có thực sự quan trọng không ?
Khi bạn đang thực hiện quá trình đặt quảng cáo biểu ngữ trên Mạng hiển thị, một trong nhiều cân nhắc mà bạn cần giải quyết là kích thước của hình ảnh bạn sử dụng.Sẽ rất tuyệt nếu bạn có thể thiết kế banner quảng cáo và hiển thị nó ở các vị trí đó.
Việc chọn sai kích thước sẽ hạn chế hiệu quả phạm vi tiếp cận mà chiến dịch của bạn có. Và nếu bạn đang cố gắng nhắm mục tiêu một thị trường ngách cụ thể, điều này có thể khiến quảng cáo của bạn hoàn toàn không hiệu quả.
Một số kích thước quảng cáo nhất định có xu hướng nhận được tỷ lệ nhấp chuột khác với các kích thước quảng cáo của chúng.
Theo đánh giá của google, quảng cáo có kích thước 300 × 250 px sẽ nhận được nhiều nhấp chuột nhất vào bất kỳ ngày nào. Và là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn đưa quảng cáo của mình lên nhiều trang nhất có thể.
Hiểu được kích thước quảng cáo nào nhận được nhiều nhấp chuột nhất là điều quan trọng vì quảng cáo biểu ngữ không phải lúc nào cũng nhận được CTR tốt .
Một số trang web muốn hình ảnh nhỏ hơn và những trang khác muốn lớn hơn. Một số dịch vụ sẽ chặn quảng cáo có kích thước biểu ngữ của bạn nhưng sẽ bỏ lỡ các biến thể lớn hơn hoặc nhỏ hơn. Nên bạn cần chuẩn bị và tối ưu hóa càng nhiều kích thích quảng cáo càng tốt.
Và bạn nên chú ý đến kích thước ảnh quảng cáo hiển thị trên di động do có khá nhiều trang web sử dụng quảng cáo trên Mạng hiển thị trên điện thoại di động và người tiêu dùng bắt đầu chú ý đến chúng.
Khẳng định kích thước bạn chọn sẽ rất quan trọng. Nó có thể ảnh hưởng đến nơi bạn đặt quảng cáo của mình, tần suất người dùng xem quảng cáo và thậm chí cả việc quảng cáo có hiển thị trên Mạng hiển thị trên điện thoại di động hay không.
Xem thêm:
- Quảng cáo google tìm kiếm & GDN - đâu là lựa chọn tốt ?
- Quảng cáo google mang lại gì khi kinh doanh online ?
2. Các kích thước quảng cáo hiển thị trên google
> Các kích thước quảng cáo trên điện thoại di động300 × 200px
300 × 50px
300 × 100px
250 × 250px
200 × 200px
Các kích thước quảng cáo này sẽ trông tuyệt vời trên thiết bị di động và hiển thị nội dung có giá trị phù hợp với toàn bộ màn hình và không bị kéo căng.
> Kích thước hiển thị trên máy tính
Nhóm kích thước quảng cáo hiển thị tốt nhất :
300 x 250 px
336 x 280 px
728 x 90 px
300 x 600 px
Và các kích thước khác nữa là :
160 x 600 px
970 x 90 px
468 x 60 px
250 x 250 px
200 x 200 px
Trên đây NTCO đã chia sẻ cho bạn về kích thước sử dụng trong quảng cáo hiển thị google. Khi bạn cần thiết kế banner quảng cáo hay chạy quảng cáo google liên hệ NTCO hỗ trợ ngay nhé !