Cách tạo nội dung chạy quảng cáo facebook hiệu quả
Bạn chạy quảng cáo facebook tìm kiếm khách hàng ?Bạn muốn có nhiều đơn hàng ?
Khi đó bạn cần chạy quảng cáo facebook vì nó sẽ giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được nhiều người hơn.
Trong bài viết này NTCO chia sẻ bạn cách tạo nội dung chạy quảng cáo facebook hiệu quả.
1. Chạy quảng cáo facebook hiệu quả có những gì?
Có thể hiểu một cách đơn giản, content là những nội dung được ta đăng tải trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Content đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận các khách hàng và ảnh hưởng lớn tới hiệu quả quảng bá sản phẩm trên một nền tảng mạng xã hội có tới hơn 3 tỷ người dùng như hiện nay. Nếu bài viết đánh trúng được vào tâm lý người dùng thì coi như tiếp thị của bạn thành công.Rất nhiều người thắc mắc tại sao các chiến dịch quảng cáo của mình lại thất bại thì do bạn chưa tạo được nội dung bài viết hấp dẫn người đọc. Vì content vô giá trị nên hiển nhiên khách hàng cũng không hứng thú đến sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp. Đó là lý do có thể khẳng định content trên Facebook là vua. Muốn thành công bạn phải tập trung vào chất lượng bài viết.
Với những người chuyên viết content, mục tiêu của họ là dùng ngôn từ để khiến khách hàng từ không có nhu cầu chuyển thành tham khảo, từ tham khảo chuyển thành khát khao sở hữu.
Khi viết content phải xác định đúng, đánh trực diện vào đối tượng tiếp cận quảng cáo Facebook để xây dựng nội dung bài viết chất lượng. Nếu bạn chỉ viết chung chung mà bỏ qua điều này sẽ dẫn đến tốn kém chi phí mà hiệu quả ra đơn gần như bằng con số không.
Xem thêm:
2. Chạy quảng cáo facebook hiệu quả cần những gì?
Muốn xây dựng được nội dung content chuẩn, bạn phải xác định tệp khách hàng bạn hướng tới có độ tuổi là bao nhiêu, giới tính thế nào.Sau khi xác định đúng đối tượng tiếp cận quảng cáo, bạn phải xây dựng cấu trúc bài viết sao cho khoa học, dễ đọc, dễ nhìn. Giống như dàn ý một bài văn, hãy đảm bảo bài đăng đủ 3 phần: Title, Caption và Assure. Đây là cấu trúc một content tiêu chuẩn.
+ Title (Tiêu đề): Đầu tiên, bạn phải có một tiêu đề ngắn gọn, xúc tích, bao quát toàn bộ nội dung bạn muốn truyền tải bởi Facebook chỉ hiển thị 2 – 5 dòng đầu tiên ở bài đăng của bạn. Do đó, việc đặt tiêu đề vô cùng quan trọng chiếm khoảng 40% sự chú ý của khách hàng. Một sản phẩm tốt chưa chắc đã có người mua nhưng một nội dung quảng cáo tốt chắc chắn sẽ có ít nhất một đơn hàng.
+ Caption (chú thích): Đây là phần nội dung có chức năng chú thích, truyền tải chi tiết những điều mà tiêu đề định hướng. Qua đó, tính ưu việt, chức năng, thông tin của sản phẩm được biết đến cụ thể hơn. Nếu caption đáp ứng được nhu cầu người mua hàng thì khả năng ra đơn của bạn đạt tỉ lệ 85%.
+ Assure (cam kết): Đây là mục cuối cùng góp 15% tỷ lệ thành công còn lại của bạn. Những chính sách hỗ trợ, cam kết mà bạn đưa ra sẽ quyết định hành vi mua hàng của khách hàng.
Nếu bạn cần tư vấn về chạy quảng cáo trên facebook , liên hệ ngay NTCO nhé