Kinh nghiệm quảng cáo Website hiệu quả cho doanh nghiệp
Hiện nay kinh doanh online đã trở nên phổ biến mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Website cũng như cửa hàng, không phải ai cũng được vị trí đẹp và được nhiều người biết đến. Điều đó phụ thuộc phần lớn vào việc quảng cáo. Vì thế cần có những phương pháp giúp bạn tiếp cận với người dùng nhanh nhất, nhiều nhất. Hãy cùng NTCO tìm hiểu những kinh nghiệm giúp quảng cáo website hiệu quả.1. Quảng cáo Google – Google Adwords
Google là một công cụ hữu ích giúp bạn tìm kiếm những địa điểm muốn đến và những thứ muốn mua. Theo thống kê, ở Việt Nam có 95% người dùng Internet sử dụng Google – một con số khá lớn cho thấy rằng việc quảng cáo trên Google là điều cần thiết, giúp bạn có thể xuất hiện trên Google ngay khi có ai đó tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ tương tự như sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Google Adwords là cách quảng cáo tốt nhất nhắm đúng vào đối tượng mục tiêu của bạn. Loại quảng cáo trực tuyến này sẽ giúp tăng lượng truy cập hàng ngày, hiển thị nổi bật trên Google và tương tác nhờ khả năng xác định đúng từ khóa, đối tượng và địa lý đối với khách hàng mục tiêu.
Hình thức quảng cáo Google Adwords được cho là nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng và biến họ thành khách hàng thực thụ. Góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển hơn cho doanh nghiệp, cá nhân.
Điều đặc biệt của quảng cáo qua Facebook chính là phân loại đối tượng khách hàng theo độ tuổi, sở thích, khu vực địa lý… để hiển thị quảng cáo. Từ đó giúp tăng khả năng tiếp cận, lượt tương tác của khách hàng tiềm năng mà vừa tiết kiệm thời gian, vừa giảm chi phí đầu tư cho quảng cáo.
Youtube Ads có thể giúp bạn linh hoạt trong việc quảng cáo và đưa ra chiến lược quảng cáo cụ thể tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
Khi tìm kiếm một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, người dùng sẽ click vào những website top đầu có nội dung tốt. Điều đó cho thấy nội dung cũng rất quan trọng. Một nội dung hấp dẫn người đọc sẽ giúp website được biết tới nhiều hơn và tăng thứ hạng. Từ khóa trong nội dung bài viết của doanh nghiệp cũng được xem như là điểm chủ chốt trong chiến lược SEO, cho phép khách hàng dễ dàng tìm thấy website của bạn nhờ vào những từ khóa tương tự.
Có nhiều cách giúp bạn quảng cáo website hiệu quả, hãy lựa chọn cho đơn vị mình hình thức quảng cáo phù hợp nhất.
Google Adwords là cách quảng cáo tốt nhất nhắm đúng vào đối tượng mục tiêu của bạn. Loại quảng cáo trực tuyến này sẽ giúp tăng lượng truy cập hàng ngày, hiển thị nổi bật trên Google và tương tác nhờ khả năng xác định đúng từ khóa, đối tượng và địa lý đối với khách hàng mục tiêu.
Hình thức quảng cáo Google Adwords được cho là nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng và biến họ thành khách hàng thực thụ. Góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển hơn cho doanh nghiệp, cá nhân.
2. Quảng cáo Facebook
Cùng với các công cụ quảng cáo hình ảnh như Fanpage, Group… Facebook sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với hàng ngàn người dùng trong phạm vi rộng rãi.Điều đặc biệt của quảng cáo qua Facebook chính là phân loại đối tượng khách hàng theo độ tuổi, sở thích, khu vực địa lý… để hiển thị quảng cáo. Từ đó giúp tăng khả năng tiếp cận, lượt tương tác của khách hàng tiềm năng mà vừa tiết kiệm thời gian, vừa giảm chi phí đầu tư cho quảng cáo.
3. Quảng cáo Youtube
Quảng cáo trên Youtube có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng bạn mong muốn. Youtube có độ phủ sóng quảng cáo cao với hàng triệu lượt truy cập xem video mỗi ngày và nhắm đúng đối tượng mà bạn mong muốn: giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích… để hiển thị quảng cáo hiệu quả.Youtube Ads có thể giúp bạn linh hoạt trong việc quảng cáo và đưa ra chiến lược quảng cáo cụ thể tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
4. SEO – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm website
Để quảng cáo website hiệu quả thì một cách nữa mà doanh nghiệp, cá nhân có thể áp dụng là SEO. Đây là cách để gia tăng thứ hạng trên kết quả tìm kiếm, thu hút khách hàng hiệu quả mà không cần phải chạy quảng cáo Google. Đây là một trong những hình thức quảng cáo website thủ công, mất nhiều thời gian, công sức nhưng mang lại hiệu quả khá cao.Khi tìm kiếm một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, người dùng sẽ click vào những website top đầu có nội dung tốt. Điều đó cho thấy nội dung cũng rất quan trọng. Một nội dung hấp dẫn người đọc sẽ giúp website được biết tới nhiều hơn và tăng thứ hạng. Từ khóa trong nội dung bài viết của doanh nghiệp cũng được xem như là điểm chủ chốt trong chiến lược SEO, cho phép khách hàng dễ dàng tìm thấy website của bạn nhờ vào những từ khóa tương tự.
Có nhiều cách giúp bạn quảng cáo website hiệu quả, hãy lựa chọn cho đơn vị mình hình thức quảng cáo phù hợp nhất.