Quảng cáo website trên google hiệu quả ra sao ?
Quảng cáo Google là một chiến lược tiếp thị tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Quảng cáo website doanh nghiệp dành cho cho những người đang muốn tìm kiếm loại hình doanh nghiệp tương tự của bạn. Nếu bạn cần tìm kiếm sự giúp đỡ để quảng cáo website trên Google, hãy nhanh tay liên hệ với NTCO.CO của chúng tôi.1. Ưu điểm của quảng cáo website trên Google
1.1. Người tìm kiếm có ý định mua
Đây là những gì làm cho quảng cáo trên Google rất thành công và không giống như bất kỳ loại quảng cáo nào khác. Bạn có thể hướng mục tiêu cụ thể là những người ở trong thị trường tại thời điểm họ đang xem quảng cáo của bạn. Không chỉ vậy, bạn còn có thể hướng mục tiêu đến những người sống trong khu vực gần bạn.1.2. Chỉ trả tiền nếu ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn
Một yếu tố hấp dẫn khác là bạn chỉ trả tiền nếu quảng cáo của bạn hoạt động. Vì Google sử dụng mô hình quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp (CPC). Bạn chỉ trả tiền nếu có ai đó đang tìm kiếm từ khóa bạn đặt giá thầu và đủ quan tâm đến quảng cáo của bạn để nhấp vào nó.1.3. Khả năng theo dõi nâng cao
Với quảng cáo website trên Google, bạn có thể theo dõi số lượng người xem, số lần nhấp vào quảng cáo và bao nhiêu hành động trên trang web của bạn. Nếu bạn nhận thấy rằng nhiều người đang nhấp vào quảng cáo của bạn, nhưng không ai mua bất cứ gì trên trang web, bạn có thể dừng bất cứ lúc nào. Điều đó có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh nhanh chóng để có một chiến dịch quảng cáo website thành công hơn.
Xem thêm:
2. Một số điều cần xem xét khi viết quảng cáo trên Google
+ Sử dụng từ khóa trong quảng cáo của bạnSử dụng từ khóa mà bạn đang đặt giá thầu trong quảng cáo của mình để Google có thể nói rằng quảng cáo có liên quan đến tìm kiếm.
+ Sử dụng mã định danh địa phương
Nếu bạn là doanh nghiệp địa phương, hãy sử dụng thuật ngữ vị trí trong tìm kiếm của bạn. Nó giúp có nhiều khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
+ Nêu rõ về những cung cấp của bạn
Người dùng nên được biết doanh nghiệp của bạn là gì và có cung cấp những gì họ đang tìm kiếm. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau, hãy đảm bảo phù hợp với quảng cáo của bạn với các từ khóa đang tìm kiếm.
+ Cung cấp cho người dùng một lý do để nhấp vào quảng cáo của bạn
Bạn cần cho họ biết tại sao họ nên chọn doanh nghiệp của bạn. Bạn có giá cả phải chăng, đáng tin cậy? Bạn có đánh giá và xếp hạng tuyệt vời? Hãy chia sẻ thông tin đó trong quảng cáo của bạn.
+ Kêu gọi hành động một cách rõ ràng (Call to Action)
Người dùng có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo nếu họ được hướng dẫn ở các bước tiếp theo. ...
+ Sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo
Tiện ích mở rộng hiển thị về doanh nghiệp, chẳng hạn như xếp hạng cửa hàng, địa chỉ của bạn,… Tiện ích này sẽ tăng không gian bạn chiếm trên trang kết quả và có tỷ lệ nhấp cao.
Nếu bạn muốn có 1 chiến dịch quảng cáo google hiệu quả hãy liên hệ ngay cho NTCO để được hỗ trợ nhanh nhất nhé !