Vì sao doanh nghiệp cần quảng cáo trực tuyến
Quảng cáo trực tuyến là công cụ thực sự hiệu quả giúp cho doanh nghiệp gia tăng độ phủ và có thêm doanh thu. Quảng cáo trực tuyến có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau phù hợp cho những mục tiêu của các cá nhân, doanh nghiệp.Vậy quảng cáo online là gì ? Hiệu quả cụ thể ra sao ? Cùng NTCO tìm hiểu ngay sau đây .
1. Quảng cáo online - trực tuyến là gì?
Quảng cáo online là chiến lược marketing liên quan đến việc sử dụng internet làm phương tiện quảng bá để có được lưu lượng truy cập trang web, nhắm mục tiêu và phân phối thông điệp đến đúng khách hàng.
Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các marketer nhắm chính xác vào khách hàng của mình và thực hiện các chiến dịch theo đúng với sở thích và thị hiếu của họ. Các hình thức quảng cáo online tiềm năng sẽ giúp các marketer lựa chọn đúng nhất để giúp chiến lược marketing của doanh nghiệp thực hiện hiệu quả.
Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các marketer nhắm chính xác vào khách hàng của mình và thực hiện các chiến dịch theo đúng với sở thích và thị hiếu của họ. Các hình thức quảng cáo online tiềm năng sẽ giúp các marketer lựa chọn đúng nhất để giúp chiến lược marketing của doanh nghiệp thực hiện hiệu quả.
2. Ưu điểm của các hình thức quảng cáo online
2.1.Tính tương tác cao
Mục tiêu của nhà quảng cáo là gắn khách hàng tiềm năng với thương hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ của họ. Mạng internet giúp doanh nghiệp dẫn khách hàng từ lúc tìm hiểu thông tin đến khi mua sản phẩm mà không gặp trở ngại nào cả. Khách hàng có thể tương tác và kiểm tra sản phẩm và nếu thỏa mãn thì họ sẽ mua.2.2. Khả năng nhắm chọn
Đối với các hình thức quảng cáo online, marketer có rất nhiều khả năng nhắm chọn mục tiêu khách hàng mới. Họ có thể nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý khác. Họ có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người dùng internet để nhắm vào đối tượng thích hợp.2.3. Khả năng phân phối và tính linh hoạt
Một quảng cáo trực tuyến được hiển thị 24/24 giờ mỗi ngày, cả tuần, cả năm. Hơn nữa, chiến dịch quảng cáo có thể được chỉnh sửa, cập nhật bất cứ lúc nào. Khi chiến dịch quảng cáo còn hoạt động, khả năng phân phối càng ngày càng được mở rộng và tiếp cận được nhiều khách hàng mới.2.4. Khả năng theo dõi
Các marketer có thể theo dõi hành vi của người dùng internet đối với thương hiệu của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng tiềm năng. Các nhà quảng cáo cũng có thể xác định được hiệu quả của một quảng cáo của các hình thức quảng cáo online thông qua số lần quảng cáo được nhấn, số lần tiến hành quảng cáo, số người mua sản phẩm,… khi mà không thể áp dụng đối với kiểu quảng cáo truyền thống.
Quảng cáo trực tuyến có nhiều hình thức như quảng cáo trên google, quảng cáo facebook, quảng cáo trên cốc cốc , zalo... Rất nhiều lựa chọn để bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm đến với nhiều người.
Nếu bạn muốn tư vấn về hình thức quảng cáo nào đó hãy liên hệ ngay cho NTCO để được hỗ trợ nhanh nhất nhé .
Nếu bạn muốn tư vấn về hình thức quảng cáo nào đó hãy liên hệ ngay cho NTCO để được hỗ trợ nhanh nhất nhé .