Website và mạng xã hội – hỗ trợ tăng cao hiệu quả bán hàng
Các mạng xã hội như facebook, zalo, instagram... là hướng marketing và bán hàng hiện nay, cũng chính là xu hướng mua sắm – tiêu dùng của khách hàng nhưng song song với đó, website cũng là kênh rất quan trọng trong việc phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Cho nên việc đầu tư thiết kế website và mạng xã hội là một việc làm không hề phí mà còn giúp gia tăng khách hàng một cách hiệu quả.Sẽ thế nào khi chỉ sử dụng Mạng xã hội mà không cần Website?
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên sử dụng facebook, zalo,... kênh truyền thông và bán hàng duy nhất vì có thể ngân sách chi trả của họ không cho phép. Nhưng thật ra, mạng xã hội chỉ là công cụ giúp bạn thu hút khách hàng nhanh chóng hơn và đưa về website của doanh nghiệp. Vì thế, bạn nên kết hợp cả website và các mạng xã hội giúp truyền tải thông điệp và gia tăng mạng lưới khách hàng cũng như thu hút khách hàng tiềm năng.
Sử dụng mạng xã hội chỉ là phương án tạm thời nếu như doanh nghiệp của bạn chưa đủ khả năng triển khai một website chuyên nghiệp. Nhưng khi muốn phát triển bền vững lâu dài tìm kiếm được nhiều khách hàng cũng như tăng nhận diện thương hiệu thì bạn nên sở hữu 1 thiết kế website. Còn hiện tại bạn cứ kết hợp với những mạng xã hội có lượng truy cập nhiều nhất và làm nó thật hiệu quả.
Sử dụng mạng xã hội chỉ là phương án tạm thời nếu như doanh nghiệp của bạn chưa đủ khả năng triển khai một website chuyên nghiệp. Nhưng khi muốn phát triển bền vững lâu dài tìm kiếm được nhiều khách hàng cũng như tăng nhận diện thương hiệu thì bạn nên sở hữu 1 thiết kế website. Còn hiện tại bạn cứ kết hợp với những mạng xã hội có lượng truy cập nhiều nhất và làm nó thật hiệu quả.
Website và MXH cần phải hoạt động hỗ trợ nhau tăng cao hiệu quả.
Trên thực tế, sẽ rất hiệu quả nếu như kết hợp Website và mạng xã hội hỗ trợ truyền thông cho nhau. Bạn có thể đăng tải các nội dung đã có trên Website chia sẻ lên các mạng xã hội đồng thời điều hướng khách hàng trỏ về Website của mình để có thông tin chi tiết hơn và ngược lai. Hiệu quả nhận diện thương hiệu, mức độ tin tưởng vì sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp sẽ gia tăng nếu như bạn làm tốt vai trò hỗ trợ của hai kênh truyền thông này.Hãy hình dung rằng, Website chính là ngôi nhà chính thức của doanh nghiệp, nơi khách hàng có thể ghé thăm, tìm hiểu tất cả các thông tin về sản phẩm, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Còn facebook, zalo hay các mạng xã hội khác chính là con đường thu hút, kết nối và đưa khách hàng đến với ngôi nhà đó.
Nên tích hợp các biểu tượng mạng xã hội của doanh nghiệp trên Webite để khách hàng có thể dễ dàng click về, đồng thời cần có thêm cả nút “Share - chia sẻ ” sản phẩm cho những người bạn trên mạng xã hội, cũng giúp cho kênh bán hàng của bạn tăng lượng follow đáng kể đấy nhé. Và trên trang MXH của bạn luôn phải có đường link về web để khách hàng có thể trỏ về tham khảo thông tin bất cứ lúc nào cần thiết, đó là sự thân thiện với người dùng mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm.
Nếu bạn muốn phát triển bán hàng thương hiệu của mình hãy đến với NTCO. Chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp bán hàng quảng cáo trên các mạng xã hội & thiết kế website chuyên nghiệp nhất.