Ưu nhược điểm của quảng cáo banner
Nói đến quảng cáo trực tuyến thì nó có nhiều dạng quảng cáo khác nhau như quảng cáo trên các mạng xã hội trên các trình duyệt cốc cốc, google... Và chắc hẳn không ít người nghĩ ngay đến hình thức quảng cáo banner.Trên mỗi website sẽ có các vị trí đặt banner quảng cáo với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video… về sản phẩm, dịch vụ… của doanh nghiệp tại các vị trí đó nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ đó.
Khi khách hàng quan tâm khách hàng sẽ nhấp chuột vào quảng cáo banner sau đó nó sẽ dẫn khách hàng đến link website đích của doanh nghiệp với đầy đủ các thông tin giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm.
1. Ưu và nhược điểm của quảng cáo banner
Ưu điểm:
Khi bạn xây dựng chiến dịch quảng cáo banner thường sẽ không tốn nhiều công sức so các hình thức quảng cáo trực tuyến khác. Điều bạn cần là phải thiết kế banner quảng cáo đẹp mắt sangs tạo và thu hút được sự chú ý người dùng cùng với đó là tìm được website chất lượng để đặt banner.
Hình thức quảng cáo này có tính hiệu quả cáo trong việc quảng bá thương hiệu do khả năng hiển thị thông diệp quảng cáo khá tốt.
+ Ưu điểm: Dễ dàng thiết kế banner và dễ dàng đăng tải lên các website.
+ Nhược điểm: khả năng thu hút khách hàng chưa cao.
>>> Banner Rich Media : Đây là banner bao gồm chữ, ảnh tĩnh, ảnh động, video và âm thanh.
+ Ưu điểm: Tạo sức hút và tương tác cao từ người dùng, chỉ cần khách hàng rê chuột vào quảng cáo là có thể thấy những hình ảnh phóng to… kèm theo cả video âm thanh kích thích khách hàng khám phá.
+ Nhược điểm: Chi phí thiết kế và đăng tải quảng cáo khá cao.
Bạn sẽ thấy lượng người truy cập vào các website rất nhiều do đó thực hiện quảng cáo banner sẽ mang lại hiệu quả rất cao, tiếp cận lượng người dùng vô cùng lớn cũng như thu hút sự chú ý của họ.
Khi bạn kinh doanh bán hàng hay quảng bá thương hiệu thì đừng bỏ lỡ việc thiết kế banner sau đó chạy quảng cáo banner trên các website. Bạn sẽ thấy được hiệu quả khiến mình hài lòng.
Nếu bạn đang có dự định quảng bá sản phẩm rộng rãi hãy đến ngay với NTCO, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế banner quảng cáo cũng như xây dựng chiến dịch quảng cáo banner hiệu quả tối ưu chí phí cho bạn.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua các kênh tư vấn dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
Khi bạn xây dựng chiến dịch quảng cáo banner thường sẽ không tốn nhiều công sức so các hình thức quảng cáo trực tuyến khác. Điều bạn cần là phải thiết kế banner quảng cáo đẹp mắt sangs tạo và thu hút được sự chú ý người dùng cùng với đó là tìm được website chất lượng để đặt banner.
Hình thức quảng cáo này có tính hiệu quả cáo trong việc quảng bá thương hiệu do khả năng hiển thị thông diệp quảng cáo khá tốt.
Nhược điểm
Nói đến nhược điểm của quảng cáo banner đó chính là bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí như chi phí thiết kế banner, chi phí liên hệ đặt banner trên các website ... Ngoài ra, hạn chế của quảng cáo banner đó chính là khó đo lường được lượt click, khó tối ưu cho 1 chiến dịch quảng cáo, cũng như không hướng đến được chuẩn đối tượng khách hàng tiềm năng ngay từ đầu.
Xem thêm:
Nói đến nhược điểm của quảng cáo banner đó chính là bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí như chi phí thiết kế banner, chi phí liên hệ đặt banner trên các website ... Ngoài ra, hạn chế của quảng cáo banner đó chính là khó đo lường được lượt click, khó tối ưu cho 1 chiến dịch quảng cáo, cũng như không hướng đến được chuẩn đối tượng khách hàng tiềm năng ngay từ đầu.
Xem thêm:
- https://www.ntco.co/2018/12/dich-vu-thiet-ke-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-ntco.html
- https://www.ntco.co/2018/12/nhung-dieu-ban-nen-biet-ve-quang-cao-banner.html
2. Các định dạng của banner quảng cáo
>>> Banner quảng cáo đơn giản: bao gồm chữ và hình ảnh, định dạng ảnh tĩnh (jpg, png) hay động (gif, flash).+ Ưu điểm: Dễ dàng thiết kế banner và dễ dàng đăng tải lên các website.
+ Nhược điểm: khả năng thu hút khách hàng chưa cao.
>>> Banner Rich Media : Đây là banner bao gồm chữ, ảnh tĩnh, ảnh động, video và âm thanh.
+ Ưu điểm: Tạo sức hút và tương tác cao từ người dùng, chỉ cần khách hàng rê chuột vào quảng cáo là có thể thấy những hình ảnh phóng to… kèm theo cả video âm thanh kích thích khách hàng khám phá.
+ Nhược điểm: Chi phí thiết kế và đăng tải quảng cáo khá cao.
Bạn sẽ thấy lượng người truy cập vào các website rất nhiều do đó thực hiện quảng cáo banner sẽ mang lại hiệu quả rất cao, tiếp cận lượng người dùng vô cùng lớn cũng như thu hút sự chú ý của họ.
Khi bạn kinh doanh bán hàng hay quảng bá thương hiệu thì đừng bỏ lỡ việc thiết kế banner sau đó chạy quảng cáo banner trên các website. Bạn sẽ thấy được hiệu quả khiến mình hài lòng.
Nếu bạn đang có dự định quảng bá sản phẩm rộng rãi hãy đến ngay với NTCO, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế banner quảng cáo cũng như xây dựng chiến dịch quảng cáo banner hiệu quả tối ưu chí phí cho bạn.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua các kênh tư vấn dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.