Những kênh bán hàng & quảng cáo trực tuyến hiệu quả
Thời điểm cuối năm 2018 là thời điểm các nhà kinh doanh cần chạy đua để bứt phá doanh thu 1 cách tốt nhất. Vậy cần làm thế nào để có thể bán hàng tốt nhất cũng như tạo được nền tảng vững chắc cho năm 2019, cùng NTCO tìm hiểu ngay sau đây.1. Một số kênh bán hàng online hiệu quả
1.1. Các trang thương mại điện tử
Hiện nay có rất nhiều trang thươn mại điện tử để bạn đăng kí kinh doanh như : Shopee, Lazada, Sendo, Tiki… Với Tiki bạn cần đăng ký kinh doanh & giấy tờ về nguồn hàng vì nó xét duyệt khắt khe hơnHiện nay bạn có thể thấy Shopee đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn là nơi để mua hàng. Shopee – có giao diện và cách thức đặt hàng mua hàng dễ sử dụng cũng như có nhiều chính sách tốt cho cả người mua lẫn người bán
1.2. Bán hàng trên mạng xã hội
Thói quen sử dụng mạng xã hội của người dùng Việt tăng rất nhiều, có nhiều mạng xã hội phổ biến như : Facebook, Zalo, Instagram... để bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình trên đóĐã có rất nhiều người thành công thu lợi nhuận khủng nhờ đăng hàng bán trên profile Facebook, Zalo ..
Xu hướng điển hình là livestream trên Facebook, nó nhận được sự ưu ái nên lượng reach rất cao
1.3. Website theo ngách
Khi muốn phát triển kinh doanh ổn định lâu dài bạn có thể lựa chọn website. Với những người chủ động tìm tới website của bạn thì thường là người đang quan tâm đến sản phẩm của bạn do đó luôn có tỉ lệ mua hàng cao hơnBạn có thể tìm đến các đơn vị uy tín để thiết kế webiste chuẩn - tối ưu seo để đăng sản phẩm bán hàng
2. Top 3 kênh quảng cáo ra lợi nhuận nhanh
Để có tiền để có những đơn hàng bán ra thì không thể thiếu được việc chạy quảng cáo. Và đây là 3 kênh quảng cáo trực tuyến hiệu quả để tiếp cận & triển khai ...2.1. Google adwords
Thông qua truy vấn tìm kiếm khi họ search Google, Youtube khách hàng có thể tự tìm đến bạn để mua hàng hoặc giúp bạn quảng bá, tăng nhận diện thương hiệu qua mạng hiển thị rộng lớn.Hình thức phổ biến nhất là quảng cáo google là quảng cáo tìm kiếm: Khi có người search tìm kiếm là bạn có thể tiếp cận khách hàng đang có nhu cầu mua hàng hay họ đang cân nhắc mua hàng...
2.2. Facebook Ads
Mạng xã hội facebook thì hẳn bạn đã thấy nó phát triển tại Việt Nam như thế nào rồi. Và quảng cáo Facebook là kênh hoàn hảo để bạn đạt được những mục đích khi có thể tiếp cận những khách hàng tiềm năng theo đầu tiên bằng nội dung hình ảnh, video. Xây dựng fanpage, livestream bán hàng , chăm sóc khách hàng.Facebook nắm bắt được những thông tin người dùng và Facebook cho phép nhà quảng cáo sử dụng những dữ liệu này để bán hàng.
Bạn sẽ có những đơn hàng đầu tiên với những bài post hình ảnh chứa content tốt, tiếp cận đúng khách hàng
Video thì tất nhiên là mang lại kết quả nhiều hơn nữa, vì video luôn là xu hướng marketing thời thượng.
2.3. Zalo Ads
Zalo Ads là lựa chọn tốt cho người bán hàng online Việt Nam.Được phát triển trên nền tảng di động và cái hay của Zalo Ads là:
+ Giá rẻ: Content càng hay, reach càng mạnh mẽ chi phí càng thấp
+ Target độ tuổi trung & cao: Trên 30 tuổi sử dụng Zalo rất đông đảo sẽ phù hợp khi kinh doanh thực phẩm chức năng, giày da ...
Quảng cáo zalo hiện tại cho phép nhắm target rộng theo vị trí, độ tuổi và giới tính, do đó bạn có thể cân nhắc kinh doanh các sản phẩm phổ biến
Trên đây NTCO đã chia sẻ cho bạn những kênh bán hàng & kênh quảng cáo hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn. Hãy liên hệ với NTCO khi bạn muốn sử dụng các dịch vụ bán hàng dịch vụ quảng cáo chất lượng nhất