Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

6 chiến lược tiếp thị Facebook Messenger giúp tăng đơn hàng

Share & Comment

6 chiến lược tiếp thị Facebook Messenger giúp tăng đơn hàng 

Facebook Messenger đã phát triển như một trong những công cụ tiếp thị. Ngày nay, nhiều nhân viên kinh doanh đang sử dụng Facebook để kinh doanh theo nhiều cách khác nhau. Tương tự như vậy, là một nhà tiếp thị, bạn cũng có thể tích hợp Messenger vào các chiến dịch Marketing của bạn và tận hưởng các lợi ích mà phương pháp này mang lại.

Trong bài viết này, NTCO sẽ chia sẻ với bạn 6 chiến lược tiếp thị trên Facebook Messenger giúp gia tăng đơn hàng nhanh dành cho những nhà bán hàng trực tuyến hiện nay.

quang cao tren facebook

1. Gửi tin nhắn riêng tư đến khách hàng

Facebook Messenger là một trong những nơi quan trọng nhất để đăng / gửi nội dung bán hàng của bạn. Với chiến lược Messenger cho thấy tỷ lệ đọc tin nhắn của khách hàng thường cao hơn 242% và tỷ lệ nhấp cao hơn 619% nếu bạn gửi qua tin nhắn Facebook thay vì email marketing

2. Chạy quảng cáo trên Facebook messenger

Quảng cáo trên Facebook Messenger là các tính năng quảng cáo ngay trong khung ứng dụng chat của người dùng, đã được Facebook triển khai và phát triển gần đây. Những quảng cáo này cho phép người dùng Messenger thấy quảng cáo của bạn và có những ý thức, sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Trong nhiều trường hợp, người dùng cũng sẽ click vào các quảng cáo đó và tiến hành tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn

quang cao facebook

3. Hỗ trợ khách hàng tìm được nội dung họ cần

Đây là một trong những chiến lược tiếp thị được đánh giá cao – các công ty sử dụng các chatbots Messenger để giúp khách hàng tìm thấy những bài viết mà họ muốn đọc hoặc có liên quan đến nhu cầu mua hàng của họ.
Đây được coi là một cách kín đáo để cung cấp nội dung được cá nhân hóa cho đối tượng mục tiêu của bạn.

4. Thông báo cho khách hàng các sự kiện kinh doanh sắp tới của bạn

Nhiều công ty, doanh nghiệp đã sử dụng chiến lược tiếp thị với Facebook messenger để quảng bá cho các sự kiện, event và phản hồi rằng giải pháp này thực sự hiệu quả hơn, nhận được nhiều lượt đăng ký tham gia hơn so với khi gửi email hay nhắn tin thông báo.

Hơn nữa, cách này lại hoàn toàn miễn phí và không tốn quá nhiều thời gian so với các hoạt động quảng bá thông thường của doanh nghiệp bạn.

quang cao tren facebook

5. Tạo khách hàng tiềm năng

Kể từ khi thành lập, Facebook Messenger có khả năng thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Điều này giúp các công ty, doanh nghiệp có thể tạo ra các khách hàng tiềm năng với tỉ lệ chuyển đổi vô cùng cao.

Nếu như bạn là một công ty, doanh nghiệp mới và bạn chưa có nhiều khách hàng, hãy sử dụng Facebook Messengers như một công cụ để tạo nguồn khách hàng chất lượng tiềm năng cho riêng bạn.

6. Tiếp tục thu hút các khách hàng tiềm năng

Nếu như bạn đã có sẵn nguồn khách hàng tiềm năng từ trước đó, hãy tiếp tục thu hút sự chú ý của họ.
Bạn có thể tạo người tiêu dùng trung thành thông qua Facebook Messenger và nuôi dưỡng mối quan hệ hiện tại với các khách hàng đã có của bạn. Các tin nhắn được tài trợ cho phép người dùng bắt đầu cuộc trò chuyện trên Messenger với bất kỳ ai đã nhắn tin cho Trang Facebook của bạn trước đây. Sử dụng tin nhắn được tài trợ, bạn cũng có thể gửi khuyến mãi trực tiếp đến khách hàng của mình.

Xem thêm:
Nếu bạn vẫn đang chần chừ không muốn sử dụng Facebook Messenger, NTCO có thể chắc chắn rằng bạn đang mất một lợi thế và cơ hội bán hàng trong chiến dịch tiếp thị của mình. Hãy chú ý đến facebook messenger & chạy quảng cáo facebook để nhận được kết quả tốt nhất
LIÊN HỆ VỚI NTCO.CO
Tags: ,
 

Ý kiến khách hàng

Tôi đã làm việc với Ntco.co từ khi tôi phụ trách quản lý fanpage Toshiba năm 2014, ntco.co có dịch vụ tăng like và quảng cáo rất chuyên nghiệp

-Đặng Trường-Trưởng phòng Toshiba-
Ntco.co có kỹ thuật marketing tốt, tác phong làm việc nhanh chóng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Tôi đã đặt niềm tin đúng nơi, cảm ơn các bạn!

-Tiến Tùng-Trường phòng AQUA Việt Nam-
Ánh đã quảng cáo bên ntco.co đến thời điểm hiện tại là gần 1 năm, kết quả kinh doanh từ khi hợp tác tăng dần theo thời gian, cảm ơn đội ngũ ntco.co nhiều!

-Lê Nguyễn Nhật Ánh-CEO Thiệp Cưới Chất-
Tôi có thiết kế logo bên ntco.co, tốc độ các bạn làm khá nhanh chi phí so với thị trường khá rẻ và mức độ sáng tạo của thiết kế tốt, tôi hài lòng, cảm ơn bạn!

-Ms.Hương-Giám Đốc chuỗi nhà sách Lan Hương-

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Kênh tư vấn 1
Call/Zalo: 0966.43.0000
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 1
Kênh tư vấn 2
Call/Zalo: 09.0640.0640
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 2
Kênh tư vấn 3
Call/Zalo: 098.449.0000
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 3
Kênh tư vấn 4
Call/Zalo: 097.867.4040
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 4

.

Copyright © Dịch Vụ Quảng Cáo | Designed by NTCO.CO Giới thiệu Điều khoản Bảo mật Bảo hành