Hướng dẫn kinh doanh hiệu quả trên zalo cá nhân
Bạn đang kinh doanh trên tài khoản zalo cá nhân thì bạn đã có được phương pháp kinh doanh miễn phí, đơn giản mà mang lại hiệu quả lớn. Bên cạnh thông tin như SĐT, Website hay Fanpage thì tên Zalo cũng là một phân liên hệ quan trọng. Ứng dụng gọi điện nhắn tín Zalo cho phép các chủ Shop liên hệ với khách hàng nhanh chóng và miễn phí, đây là hình thức kinh doanh mới và sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Bài viết sau NTCO sẽ hướng dẫn bạn kinh doanh trên Zalo mang lại doanh số bán hàng cao nhất.Hướng dẫn kinh doanh trên Zalo Profile
Bán hàng Online chưa bao giờ đơn giản đến vậy, chỉ cần một thiết bị smartphone có khả năng chụp ảnh và kết nối internet và việc còn lại cứ để Zalo giúp bạn. Khi bạn có môt sản phẩm bất kì và muốn bán cho khách hàng, Zalo sẽ gợi ý kết bạn với những khách hàng trong danh bạ, tài khoản Facebook, G+ hay chức năng tìm kiếm quanh đây.>> Tăng tỷ lệ kết bạn tự nhiên
+ Thông tin cập nhật đầy đủ rõ ràng
+ Xây dựng hình ảnh, nội dung phù hợp
+ Cập nhật Status thường xuyên với nội dung có giá trị, phù hợp với đối tượng kết bạn tăng tỷ lệ tương tác vì nhiều người muốn tìm hiểu thêm thông tin trước khi kết bạn, nó sẽ dễ dàng được chấp nhận hơn khi đó là tài khoản tự nhiên.
+ Số lượng hình ảnh khi đăng nên để 1 hình, 4 hình hoặc 9 hình sẽ cân đối
>> Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Khi sử dụng Zalo, mỗi người đều cung cấp các thông tin: Độ tuổi, giới tính, vị trí, hình ảnh và status.. chính vì thế nó sẽ giúp bạn xác định được khách hàng đó có tiềm năng hay không. Hơn thế nữa khi bạn chạy quảng cáo zalo nó sẽ giúp bạn tìm đúng được đối tượng khách hàng mình mong muốn .
Với đặc thù của Zalo là kết bạn mang tính chất chia sẻ và tâm sự kín. Để bán hàng được trên Zalo hiệu quả hơn bạn cần một tệp friend list đúng đối tượng tiềm năng với độ tuổi, giới tính, khu vực, khả năng thu nhập càng cụ thể càng tốt.
Khi sử dụng Zalo, mỗi người đều cung cấp các thông tin: Độ tuổi, giới tính, vị trí, hình ảnh và status.. chính vì thế nó sẽ giúp bạn xác định được khách hàng đó có tiềm năng hay không. Hơn thế nữa khi bạn chạy quảng cáo zalo nó sẽ giúp bạn tìm đúng được đối tượng khách hàng mình mong muốn .
Với đặc thù của Zalo là kết bạn mang tính chất chia sẻ và tâm sự kín. Để bán hàng được trên Zalo hiệu quả hơn bạn cần một tệp friend list đúng đối tượng tiềm năng với độ tuổi, giới tính, khu vực, khả năng thu nhập càng cụ thể càng tốt.
Chức năng kết bạn xung quanh khu vực của bạn: thiết lập độ tuổi, giới tính Zalo sẽ tìm kiếm những người xung quanh 100m 1km hay 5km. Kết bạn với nhiều người xung quanh giúp tăng khả năng bán hàng lên rất nhiều, đặc biệt là những khách hàng xung quanh cửa hàng của bạn. Đây là tính năng chỉ có ở Zalo sẽ cho bạn Target chính xác khách hàng mà facebook hay google đều không làm được
Xem thêm:
Với số lượng hơn 100 triệu người dùng như hiện nay zalo là 1 môi trường tiềm năng để bạn bán hàng hiệu quả hơn với các chiến dịch quảng cáo zalo. Nếu muốn xây dựng được 1 chiến dịch zalo ads hãy liên hệ ngay với NTCO để được hỗ trợ tốt nhất bạn nha.