Livestream trên Facebook – Làm khéo ra đơn còn hơn cả quảng cáo
Livestream là một chức năng mới của Facebook, ngay từ khi mới được đưa vào sử dụng, chức năng này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Đến nay, Livestream trở thành một chức năng của Facebook được rất nhiều người dùng sử dụng. Các cá nhân và doanh nghiệp đều dùng chức năng này để Marketing online hiệu quả hơn. Bạn sẽ thấy rõ được lợi ích của nó ngay sau đây.1. Cung cấp thông tin độc đáo hơn và ngay lập tức
Với Livestream, nội dung của bạn ngay lập tức được truyền đạt đến người dùng theo một phương thức độc đáo và mới lạ hơn.Nó cung cấp khả năng để bạn xem những tương tác của người xem trong thời gian thực. Nó cho phép bạn tìm hiểu nội dung khán giả của bạn muốn và họ sẽ tương tác nhiều nhất. Khi thực hiện livestream facebook bạn sẽ có thể tăng like tăng comment , tăng share nhanh chóng nhất...
Nó cũng cho phép bạn truyền thông tin theo thời gian thực. Cập nhật số giờ, dịch vụ, giới thiệu sản phẩm của bạn, v.v. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu người tiêu dùng và khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm đến điều gì nhất có thể giúp bạn cung cấp các loại sản phẩm và dịch vụ mà khán giả yêu cầu.
2. Xây dựng được mối quan hệ tốt hơn với khách hàng
Video trên Facebook Live cung cấp mức độ tương tác chặt chẽ hơn với khán giả. Người tiêu dùng có thể tương tác với công ty của bạn trong thời gian thực. Điều này tạo ra một mức độ tin tưởng và lòng trung thành mới.Các video sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cung cấp cái nhìn chi tiết và có cấu trúc về doanh nghiệp của bạn, còn với Livestream mọi thứ diễn ra là bất ngờ và có nhiều vấn đề phát sinh mà không được chuẩn bị trước. Đó là nơi mọi người có thể tương tác với thương hiệu của bạn và cảm thấy gắn kết hơn. Chức năng này giúp cung cấp kết nối cá nhân và tạo ra mức độ trung thành cũng như duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
3. Tiếp cận nhiều người hơn
Live Streaming Videos trên Facebook có tiềm năng thu hút được lượng khán giả lớn hơn, tạo ra tầm nhìn trực tuyến và xây dựng thương hiệu. Bởi vì sự tương tác trực tiếp, bình luận và thực tế rằng đó là một video có thể xem được, doanh nghiệp của bạn có thể lôi kéo nhiều người xem hơn là cập nhật bài đơn giản.4. Tạo ra sự hào hứng hơn xung quanh việc phát hành sản phẩm
Video trực tiếp thô và thường không được chỉnh sửa, có nghĩa là người xem hoàn toàn không biết mình sẽ xem được gì trước đó. Các nhãn hiệu có thể sử dụng cảm xúc đó để gây ra sự phấn khích xung quanh việc phát hành sản phẩm hoặc dịch vụ mới.Nếu bạn quảng cáo trực tiếp video trực tiếp của mình, khách hàng sẽ chờ đợi và trở lại để xem các bản cập nhật hoặc khi có thêm tin tức về bản phát hành
5. Chiến lược Marketing hiệu quả với chi phí thấp
Chi phí là một vấn đề khiến các nhà quản trị luôn cất nhắc khi đưa ra một quyết định chiến lược nào đó. Với Livestream, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bởi vì hầu hết người dùng đều thích cách tiếp cận trực tiếp và chưa được biên tập để phát trực tuyến.Mặc khác, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh bạn có thể tiếp cận, tạo ra sự hào hứng hơn cho khán giả xung quanh việc phát hành sản phẩm, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hoặc cung cấp thông tin độc đáo như đã được nêu ở trên. Quá tiết kiệm chi phí đúng không nào?
Đó là những lợi ích mà Livestream mang lại và nếu bạn đang bán hàng theo hình thức này muốn được tư vấn hỗ trợ nhiều hơn hãy liên hệ với NTCO qua:
Kênh tư vấn 1
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net