Cách viết content hay cho mẫu quảng cáo facebook
Với quảng cáo facebook bên cạnh việc bạn lựa chọn đối tượng mục tiêu quảng cáo thì nội dung mẫu ads đó là 1 điều không thể thiết. Viết content hay sẽ giúp khách hàng cảm thấy hứng thú , kích thích mua hàng nhanh hơn nhiều hơn. Sau đây NTCO sẽ chia sẻ cho bạn làm thế nào để viết content hay - chuẩnCách sử dụng hình ảnh khi quảng cáo trên facebook
– Một trong những yếu tố quyết định đến việc quảng cáo facebook có hiệu quả hay không đó chính là hình ảnh. Hình ảnh đẹp bắt mắt càng thu hút được nhiều khách hàng
– Kích thước ảnh quảng cáo facebook phải chuẩn, bạn có thể search tìm kiếm trên google . Khi không chuẩn kích thước hình ảnh sẽ bị cắt và nhìn không đẹp.
– Trong hình ảnh cần chú ý không được để quá 20% text
– Nếu thương hiệu của bạn có logo bạn có thể chèn nó trên hình ảnh
– Không được sử dụng hình ảnh quảng cáo facebook dạng before – after.
– Nếu quảng cáo facebook dạng video cần chú ý về nhạc tránh bị vi phạm bản quyền
– Kích thước ảnh quảng cáo facebook phải chuẩn, bạn có thể search tìm kiếm trên google . Khi không chuẩn kích thước hình ảnh sẽ bị cắt và nhìn không đẹp.
– Trong hình ảnh cần chú ý không được để quá 20% text
– Nếu thương hiệu của bạn có logo bạn có thể chèn nó trên hình ảnh
– Không được sử dụng hình ảnh quảng cáo facebook dạng before – after.
– Nếu quảng cáo facebook dạng video cần chú ý về nhạc tránh bị vi phạm bản quyền
Hướng dẫn sử dụng text chạy ads facebook
– Cần tuân thủ theo quy định chính sách facebook. Không nên sửu dụng quá nhiều từ như trắng da, giảm cân, các cam kết như 100% 90%, icon quá nhiều.– Thường facebook sẽ hiển thị nội dung quảng cáo ở 6 hàng đầu tiên nên bạn cần viết nội dung thu hút trong 6 dòng đó
+ Muốn nhấn mạnh điều gì đó bạn có thể để in hoa như : SALE, KHUYẾN MÃI, GIẢM GIÁ…
+ Đưa cho khách hàng 1 số lý do để họ quyết định mua : giảm giá cực sốc, thời gian khuyến mãi, sản phẩm khuyến mãi có hạn…
+ Hậu mãi : bảo hành , freeship, đổi trả khi hàng lỗi…
– Các từ nên có để đánh vào tâm lí RẺ : Giá giảm CHỈ CÒN, giá CHỈ …
>>> 1 bài viết quảng cáo facebook cần có 10 yếu tố sau
+ Tiêu đề bai viết quảng cáo facebook hấp dẫn
+ Không đi vào thông số mà có đoạn PR trước
+ Thông số về sản phẩm: kích thước , chất liệu....
+ Đưa ra 1 số cảm nhận của khách hàng đã sử dụng
+ Giá sản phẩm
+ Quà tặng hấp dẫn
+ Bảo hành
+ Kêu gọi mua hàng kèm hotline
+ Thông tin liên hệ
+ Bố cục bài viết
>>> Nội dung PR
+ Nói về công dụng lợi ích, dịch vụ sản phẩm
+ Nội dung ngắn gọn, xúc tích
+ Đưa ra lý do khách hàng vì sao cần mua ...
+ Sử dụng ngôn từ của người đọc
>>> Như bạn đã thấy hiện nat facebook đang giảm tương tác trên fanpage, tăng tỉ lệ bài viết bạn bè —> tỉ lệ share bài viết của bạn bè sẽ được xuất hiện nhiều nên bạn có thể sử dụng cách ép share.
Ví dụ : Share để được giảm giá khi mua hàng hoặc giá sale chỉ áp dụng đối với các bạn nào share bài viết.
Xem thêm:
Chạy ads facebook không “thành công” là gồm lí do sau : content, target, PRICE. Có những bạn chỉ chú ý content và target mà quên mất yếu tố giá ảnh hưởng rất lớn, nếu giá khá cao cũng sẽ rất khó ra được đơn.
Nếu bạn muốn xây dựng 1 chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả bạn có thể liên hê với NTCO để được tư vấn chi tiết hơn.
Kênh tư vấn 1Nếu bạn muốn xây dựng 1 chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả bạn có thể liên hê với NTCO để được tư vấn chi tiết hơn.
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net