Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Giải đáp 1 số vấn đề trong chạy quảng cáo zalo

Share & Comment

Giải đáp 1 số vấn đề trong chạy quảng cáo zalo

Bạn biết đó hiện nay mạng xã hội zalo đã nhận được hơn 100 triệu người dùng, đây là 1 con số không nhỏ giúp các nhà quảng cáo có thể chạy quảng cáo zalo đến những đối tượng khách hàng mục tiêu tối ưu.

Khi chạy quảng cáo trên zalo sẽ có những vấn đề bạn thắc mắc, trong bài viết hôm nay NTCO sẽ giải đáp cho bạn 5 vấn đề thường gặp....


chay quang cao zalo

1. Thời gian duyệt 1 quảng cáo là bao lâu?

Khi nhà quảng cáo đã tạo xong một quảng cáo và gửi duyệt, sau 8h làm việc và chậm nhất là sau 24h, BQT Zalo Ads sẽ thông báo phản hồi về trạng thái quảng cáo của bạn.

Nếu quảng cáo dược duyệt, quảng cáo sẽ chuyển sang trạng thái Chờ lịch chạy để đồng bộ lên hệ thống, sau 30 - 45 phút, quảng cáo sẽ chuyển sang trạng thái Đang chạy.

Nếu quảng cáo bị từ chối, nhà quảng cáo cần đọc lý do từ chối và xem lại chính sách quảng cáo để chỉnh sửa nội dung quảng cáo phù hợp.

2. Có thể theo dõi chiến dịch quảng cáo Zalo Ads trên Ứng dụng điện thoại không?

quang cao zalo

Nhà quảng cáo có thể quản lý chiến dịch quảng cáo Zalo Ads ngay trên điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Zalo Ads.

Ở phiên bản hiện tại nhà quảng cáo có thể đăng nhập bằng tài khoản Zalo đã kích hoạt tài khoản quảng cáo, xem thông tin và tình trạng của các chiến dịch quảng cáo thông qua ứng dụng Zalo Ads. Theo dõi nhanh hiệu quả của từng quảng cáo.

3. Có thể quảng cáo theo dữ liệu khách hàng có sẵn trên Zalo không?

Với một danh sách số điện thoại những khách hàng có sẵn, nhà quảng cáo hoàn toàn có thể tiếp cận bán hàng, chăm sóc khách hàng với quảng cáo Zalo Ads.

Nếu nhà quảng cáo đã có danh sách số điện thoại khách hàng có sẳn, nhà quảng cáo hoàn toàn có thể quảng cáo để tiếp thị lại và nhắm chọn nhóm đối tượng tới những khách hàng trong danh sách này.

Điều kiện danh sách nhóm đối tượng quảng cáo:

+ Danh sách số điện thoại phải có dạng *.txt.

+ Dung lượng của danh sách < 2MB.

+ Số điện thoại trong danh sách phải là những số đang sử dụng ứng dụng Zalo.


Xem thêm:
quang cao tren zalo

4. Không có mã số thuế có thể tạo quảng cáo được không?

Nếu nhà quảng cáo không có Mã số thuế, vẩn có thể tạo quảng cáo như bình thường. Vui lòng để trống phần thông tin Mã số thuế trong phần "Nạp tiền" và chọn vào ô "Không nhận hóa đơn" khi thực hiện thao tác nạp tiền vào tài khoản Zalo Ads.

5. Làm sao có thể kiểm tra tiền trong tài khoản quảng cáo?

Để kiểm tra số tiền trong tài khoản Zalo Ads, nhà quảng cáo có thể làm theo những bước sau:

Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản Zalo Page

Bước 2. Nhấp chọn tab "Ads", bên dưới phần Ads xuất hiện thông tin Số tiền còn lại trong tài khoản của nhà quảng cáo.

Bước 3. Sau khi nhà quảng cáo nạp tiền vào tài khoản, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo đến chủ tài khoản quảng cáo có số tiền đã nạp thành công. Nhà quảng cáo có thể kiểm tra lại số tiền này trong tài khoản Zalo Ads.

Nếu bạn muốn có 1 chiến dịch quảng cáo zalo hiệu quả bạn có thể liên hệ ngay với NTCO qua:
Kênh tư vấn 1
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net
LIÊN HỆ VỚI NTCO.CO
Tags: ,
 

Ý kiến khách hàng

Tôi đã làm việc với Ntco.co từ khi tôi phụ trách quản lý fanpage Toshiba năm 2014, ntco.co có dịch vụ tăng like và quảng cáo rất chuyên nghiệp

-Đặng Trường-Trưởng phòng Toshiba-
Ntco.co có kỹ thuật marketing tốt, tác phong làm việc nhanh chóng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Tôi đã đặt niềm tin đúng nơi, cảm ơn các bạn!

-Tiến Tùng-Trường phòng AQUA Việt Nam-
Ánh đã quảng cáo bên ntco.co đến thời điểm hiện tại là gần 1 năm, kết quả kinh doanh từ khi hợp tác tăng dần theo thời gian, cảm ơn đội ngũ ntco.co nhiều!

-Lê Nguyễn Nhật Ánh-CEO Thiệp Cưới Chất-
Tôi có thiết kế logo bên ntco.co, tốc độ các bạn làm khá nhanh chi phí so với thị trường khá rẻ và mức độ sáng tạo của thiết kế tốt, tôi hài lòng, cảm ơn bạn!

-Ms.Hương-Giám Đốc chuỗi nhà sách Lan Hương-

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Kênh tư vấn 1
Call/Zalo: 0966.43.0000
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 1
Kênh tư vấn 2
Call/Zalo: 09.0640.0640
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 2
Kênh tư vấn 3
Call/Zalo: 098.449.0000
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 3
Kênh tư vấn 4
Call/Zalo: 097.867.4040
Click Vào Đây Để Inbox Facebook 4

.

Copyright © Dịch Vụ Quảng Cáo | Designed by NTCO.CO Giới thiệu Điều khoản Bảo mật Bảo hành