Giải đáp 1 số vấn đề trong chạy quảng cáo zalo
Bạn biết đó hiện nay mạng xã hội zalo đã nhận được hơn 100 triệu người dùng, đây là 1 con số không nhỏ giúp các nhà quảng cáo có thể chạy quảng cáo zalo đến những đối tượng khách hàng mục tiêu tối ưu.Khi chạy quảng cáo trên zalo sẽ có những vấn đề bạn thắc mắc, trong bài viết hôm nay NTCO sẽ giải đáp cho bạn 5 vấn đề thường gặp....
1. Thời gian duyệt 1 quảng cáo là bao lâu?
Khi nhà quảng cáo đã tạo xong một quảng cáo và gửi duyệt, sau 8h làm việc và chậm nhất là sau 24h, BQT Zalo Ads sẽ thông báo phản hồi về trạng thái quảng cáo của bạn.
Nếu quảng cáo dược duyệt, quảng cáo sẽ chuyển sang trạng thái Chờ lịch chạy để đồng bộ lên hệ thống, sau 30 - 45 phút, quảng cáo sẽ chuyển sang trạng thái Đang chạy.
Nếu quảng cáo bị từ chối, nhà quảng cáo cần đọc lý do từ chối và xem lại chính sách quảng cáo để chỉnh sửa nội dung quảng cáo phù hợp.
Nhà quảng cáo có thể quản lý chiến dịch quảng cáo Zalo Ads ngay trên điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Zalo Ads.
Ở phiên bản hiện tại nhà quảng cáo có thể đăng nhập bằng tài khoản Zalo đã kích hoạt tài khoản quảng cáo, xem thông tin và tình trạng của các chiến dịch quảng cáo thông qua ứng dụng Zalo Ads. Theo dõi nhanh hiệu quả của từng quảng cáo.
Nếu nhà quảng cáo đã có danh sách số điện thoại khách hàng có sẳn, nhà quảng cáo hoàn toàn có thể quảng cáo để tiếp thị lại và nhắm chọn nhóm đối tượng tới những khách hàng trong danh sách này.
Điều kiện danh sách nhóm đối tượng quảng cáo:
+ Danh sách số điện thoại phải có dạng *.txt.
+ Dung lượng của danh sách < 2MB.
+ Số điện thoại trong danh sách phải là những số đang sử dụng ứng dụng Zalo.
Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản Zalo Page
Bước 2. Nhấp chọn tab "Ads", bên dưới phần Ads xuất hiện thông tin Số tiền còn lại trong tài khoản của nhà quảng cáo.
Bước 3. Sau khi nhà quảng cáo nạp tiền vào tài khoản, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo đến chủ tài khoản quảng cáo có số tiền đã nạp thành công. Nhà quảng cáo có thể kiểm tra lại số tiền này trong tài khoản Zalo Ads.
Nếu bạn muốn có 1 chiến dịch quảng cáo zalo hiệu quả bạn có thể liên hệ ngay với NTCO qua:
Kênh tư vấn 1
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net
Nếu quảng cáo dược duyệt, quảng cáo sẽ chuyển sang trạng thái Chờ lịch chạy để đồng bộ lên hệ thống, sau 30 - 45 phút, quảng cáo sẽ chuyển sang trạng thái Đang chạy.
Nếu quảng cáo bị từ chối, nhà quảng cáo cần đọc lý do từ chối và xem lại chính sách quảng cáo để chỉnh sửa nội dung quảng cáo phù hợp.
2. Có thể theo dõi chiến dịch quảng cáo Zalo Ads trên Ứng dụng điện thoại không?
Ở phiên bản hiện tại nhà quảng cáo có thể đăng nhập bằng tài khoản Zalo đã kích hoạt tài khoản quảng cáo, xem thông tin và tình trạng của các chiến dịch quảng cáo thông qua ứng dụng Zalo Ads. Theo dõi nhanh hiệu quả của từng quảng cáo.
3. Có thể quảng cáo theo dữ liệu khách hàng có sẵn trên Zalo không?
Với một danh sách số điện thoại những khách hàng có sẵn, nhà quảng cáo hoàn toàn có thể tiếp cận bán hàng, chăm sóc khách hàng với quảng cáo Zalo Ads.Nếu nhà quảng cáo đã có danh sách số điện thoại khách hàng có sẳn, nhà quảng cáo hoàn toàn có thể quảng cáo để tiếp thị lại và nhắm chọn nhóm đối tượng tới những khách hàng trong danh sách này.
Điều kiện danh sách nhóm đối tượng quảng cáo:
+ Danh sách số điện thoại phải có dạng *.txt.
+ Dung lượng của danh sách < 2MB.
+ Số điện thoại trong danh sách phải là những số đang sử dụng ứng dụng Zalo.
Xem thêm:
- Tại sao mẫu quảng cáo Zalo không được phê duyệt
- Những phương pháp giúp tối ưu chi phí quảng cáo Zalo
4. Không có mã số thuế có thể tạo quảng cáo được không?
Nếu nhà quảng cáo không có Mã số thuế, vẩn có thể tạo quảng cáo như bình thường. Vui lòng để trống phần thông tin Mã số thuế trong phần "Nạp tiền" và chọn vào ô "Không nhận hóa đơn" khi thực hiện thao tác nạp tiền vào tài khoản Zalo Ads.5. Làm sao có thể kiểm tra tiền trong tài khoản quảng cáo?
Để kiểm tra số tiền trong tài khoản Zalo Ads, nhà quảng cáo có thể làm theo những bước sau:Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản Zalo Page
Bước 2. Nhấp chọn tab "Ads", bên dưới phần Ads xuất hiện thông tin Số tiền còn lại trong tài khoản của nhà quảng cáo.
Bước 3. Sau khi nhà quảng cáo nạp tiền vào tài khoản, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo đến chủ tài khoản quảng cáo có số tiền đã nạp thành công. Nhà quảng cáo có thể kiểm tra lại số tiền này trong tài khoản Zalo Ads.
Nếu bạn muốn có 1 chiến dịch quảng cáo zalo hiệu quả bạn có thể liên hệ ngay với NTCO qua:
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net