Những hình thức quảng cáo trên cốc cốc phổ biến
Quảng cáo cốc cốc - 1 hình thức quảng cáo hiệu quả giúp tìm kiếm khách hàng , tối ưu chi phí với đa dạng hình thức khác nhau. Trong bài viết ngày hôm nay NTCO sẽ chia sẻ cho bạn 4 hình thức trong quảng cáo coccoc, cùng tìm hiểu ngay nào1. Quảng cáo từ khóa tìm kiếm
Khi người dùng tìm kiếm sản phẩm trên cốc cốc thì nếu tìm kiếm đó phù hợp với sản phẩm của bạn thì quảng cáo sẽ hiển thị như kết quả tìm kiếm tự nhiên.
Quảng cáo từ khóa là hình thức quảng cáo coccoc được sử dụng rộng rãi nhất nhờ cách tạo đơn giản, chi phí rẻ và mang lại nhiều đơn hàng.
Quảng cáo từ khóa là hình thức quảng cáo coccoc được sử dụng rộng rãi nhất nhờ cách tạo đơn giản, chi phí rẻ và mang lại nhiều đơn hàng.
+ Vị trí hiển thị
Xuất hiện trên Top kết quả tìm kiếm khi khách hàng tìm các từ khóa liên quan tới sản phẩm của bạn.
+ Lợi ích : Quảng cáo đến đúng người đang có nhu cầu mua sản phẩm, có thể lựa chọn thời gian cũng như giới hạn khu vực tiếp cận để chạy quảng cáo trên cốc cốc.
+ Chi phí : Trả tiền theo số khách hàng bấm vào xem sản phẩm.
2. Quảng cáo banner hiển thị
Trung bình người dùng Cốc Cốc mở tab mới 29 triệu lần một ngày. Đặc biệt chỉ có duy nhất một banner nổi bật hiển thị mỗi lần mở tab mới.+ Vị trí hiển thị : Xuất hiện nổi bật trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc với kích cỡ lớn
+ Lợi ích:
>> Tiếp cận đến được 50% người dùng Internet Việt Nam.
>> Có thể phân loại khách hàng theo nhiều nhóm đối tượng khác nhau về sở thích khu vực...
>> Có thể chọn chỉ hiển thị quảng cáo coccoc với những người có sở thích nhất định sao cho phù hợp với sản phẩm quảng cáo của doanh nghiệp
Xem thêm:
3. Quảng cáo icon trên trình duyệt
Quảng cáo icon hiển thị dưới chân trang tab mới Cốc Cốc. Đây là các nút truy cập nhanh đến website của bạn. Quảng cáo cốc cốc icon sẽ phù hợp cho các đơn vị đang muốn tìm kiếm khách hàng trung thành lâu bền+ Vị trí : Hiển thị dưới chân trang tab mới của Cốc Cốc
+ Lợi ích:
>> Icon hấp dẫn vì hình ảnh bắt mắt, hu hút tiếp cận 19 triệu người dùng của Cốc Cốc
>> Nhận được hơn 50 nghìn Click mỗi ngày, 1 triệu 500 nghìn lượt click mỗi tháng
>> Tần suất hiển thị của icon dựa trên chi phí và đặc biệt là chất lượng của quảng cáo
+ Chi phí: Chỉ phải trả tiền khi có người click vào icon của bạn
4. Quảng cáo banner theo từ khóa
Bên cạnh quảng cáo từ khóa tìm kiếm, quảng cáo banner theo từ khóa là một phương thức quảng cáo cốc cốc độc đáo và hiệu quả, vì nó vừa giúp doanh nghiệp tăng doanh số nhờ việc hiển thị đúng khách hàng mục tiêu, đồng thời giúp đẩy mạnh nhận diện thương hiệu qua hình ảnh trực quan.+ Vị trí: Hình ảnh hiển thị phía bên phải của trang kết quả tìm kiếm. Nếu trang kết quả tìm kiếm có hiển thị quảng cáo từ khóa văn bản cùng ở vị trí bên tay phải này, quảng cáo banner theo từ khóa sẽ hiển thị phía dưới những quảng cáo đó.
Đối với mỗi truy vấn của người dùng, sẽ chỉ có duy nhất 1 quảng cáo banner theo từ khóa được hiển thị.
+ Lợi ích
>> Có thể lựa chọn nhắm chọn khách hàng mục tiêu theo
- Từ khóa người dùng tìm kiếm.
- Vị trí địa lý của khách hàng tiềm năng.
- Thời gian hiển thị quảng cáo.
Trên đây NTCO giới thiệu cho bạn 4 hình thức quảng cáo trên cốc cốc phổ biến, nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ NTCO qua:
Kênh tư vấn 1
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net