Những thế mạnh khi chạy quảng cáo trên google
Điều hành một doanh nghiệp online không phải là một điều dễ dàng. Bạn sẽ phải đối đầu những ông lớn với chi phí Marketing không giới hạn. Cuộc đua để được xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm trên Google lúc nào cũng đầy tính cạnh tranh, khốc liệt. Để đạt được điều này, nhiều khi cũng phải mất hàng tháng, hàng năm kể bạn đã có một chiến lược SEO bài bản.Đây chính là lúc quảng cáo Google AdWords lên ngôi. Google AdWords là một dịch vụ quảng cáo của Google cho phép các doanh nghiệp hiển thị quảng cáo của họ trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Và sau đây là thế mạnh khi bạn chạy quảng cáo Google AdWords
Trước khi tìm hiểu về thế mạnh quảng cáo google thì ta cần trả lời câu hỏi đó chính là quảng cáo google là gì ?
Nhắm chính xác đối tượng
Với nhiều lựa chọn tập trung đối tượng, những chủ doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng những quảng cáo được đến với những khách hàng tiềm năng. Chủ doanh nghiệp có thể lọc đối tượng qua vị trí địa lý, tuổi, từ khóa, …Thêm nữa, họ cũng có thể lựa chọn thời gian mà quảng cáo sẽ được hiển thị cho đối tượng. Một ví dụ khá điển hình, các doanh nghiệp thường chỉ chạy quảng cáo từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thời gian từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Điều này là do các doanh nghiệp thường không hỗ trợ vào cuối tuần. Việc này có thể giúp tối đa hóa chi phí quảng cáo.
Đặc biệt thuận lợi cho các doanh nghiệp địa phương. Nghiên cứu cho thấy, 50% người dùng trên điện thoại tiến hành tìm kiếm tại địa phương đã ghé thăm một cửa hàng trong ngày đó. Việc này giúp doanh nghiệp có cơ hội cao hơn trong việc thu hút sự chú ý bằng cách đứng đầu tại SERP.
Chỉ trả phí khi có kết quả
Đây có lẽ là một trong những thế mạnh nổi bật nhất của quảng cáo Google AdWords. Với AdWords, doanh nghiệp chỉ phải trả cho những lần nhấp chuột vào quảng cáo thay vì lượt hiển thị. Đây được gọi là mô hình quảng cáo pay-per-click (PPC). Theo cách này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo rất nhiều.Theo dõi hiệu quả sát sao
Google AdWords cho phép doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của quảng cáo. Vì thế bạn có thể theo dõi được số người đã xem và nhập chuột vào quảng cáo của bạn. AdWords còn cho phép bạn theo dõi số lượng người đã hoàn thành hành động sau khi xem website.Ở thời điểm hiện nay, sử dụng Google AdWords trong chiến dịch marketing online, bạn có cơ hội thu về kết quả khá cao. Tuy nhiên, cũng có những trưởng hợp ngoại lệ. Vì thế, để tìm hiểu xem Google AdWords có thể giúp bạn thu về lợi nhuận hay không. Hãy thử nghiệm!
Chuẩn bị cho PPC
Sẽ ít khi có chuyện có người lần đầu tiên đến trang web của bạn và mua hàng ngay lập tức. Buôn bán online quan trọng nhất vẫn là tạo dựng và phát triển mối quan hệ giữa bạn và khách hàng. Bởi vì lý do này, sẽ có một mục tiêu để doanh nghiệp sử dụng AdWords. Ví dụ như:
+ Tạo doanh thu
+ Thêm người đăng ký website
+ Thêm người đăng ký email
+ Thêm khách hàng tiềm năng
+ Tăng nhận diện thương hiệu và giá trị thu hồi
Xem thêm:
Mặc dù có thể có nhiều hơn một mục tiêu, hãy luôn luôn nhớ trong đầu rằng bạn sẽ phải chạy nhiều chiến dịch khách nhau để đạt được các mục tiêu đó.
Với những lợi thế khi chạy quảng cáo google adwords vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng ngay thôi.
Nếu bạn muốn xây dựng 1 chiến dịch quảng cáo google hiệu quả hãy đến với NTCO chúng tôi sẽ giúp bạn:
Với những lợi thế khi chạy quảng cáo google adwords vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng ngay thôi.
Nếu bạn muốn xây dựng 1 chiến dịch quảng cáo google hiệu quả hãy đến với NTCO chúng tôi sẽ giúp bạn:
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net