Chi phí chạy quảng cáo zalo hiện nay thế nào ?
Zalo - nó không xa lạ gì với nhiều người dùng và dịch vụ quảng cáo trên Zalo hiện là một trong những dịch vụ hàng đầu dành cho nhóm tiếp thị trên di động. NTCO đón đầu nhu cầu quảng bá của các doanh nghiệp, chúng tôi phát triển dịch vụ quảng cáo Zalo nhằm thúc đẩy thương hiệu cũng như tăng doanh số bán hàng cho bạn.1. Cơ hội phát triển bán hàng với quảng cáo trên Zalo
Nếu là một người kinh doanh, nhà quảng cáo có cái nhìn tốt không khó để các bạn nhận thấy được tiềm năng phát bán hàng với dịch vụ quảng cáo trên Zalo là tốt đến như thế nào. Cụ thể chúng ta sẽ cùng điểm qua một số điểm nổi bật từ Zalo để khẳng định cho tiềm năng phát triển trên+ Là trang mạng xã hội chỉ xếp sau Facebook về số lượng người dùng tại Việt Nam thì có thể khẳng định rằng đây là một thị trường khách hàng không phải nhỏ trong khi nó chưa được khai thác nhiều và triệt để như trên Facebook
+ Số lượng người dùng Zalo trên 80 triệu và có một điểm lưu ý ở đây đó là số lượng tài khoản ảo trên Zalo là rất ít
+ Chất lượng nội dung hiển thị trên Zalo là rất tốt, điều này giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng thuyết phục khách hàng đi đến những quyết định chuyển đổi thông qua các mẫu quảng cáo hiển thị
+ Với các bài viết được đăng tải trên Zalo thì cơ hội tiếp cận người dùng của chúng là 100% >>> Quảng cáo trên zalo sẽ hiệu quả hơn rất nhiều
+ Zalo đang sở hữu một tỷ lệ người dùng ở độ tuổi mua sắm là vô cùng lớn, cụ thể là nhóm người dùng ở độ tuổi từ 18 – 35 bao gồm cả nam và nữ và tỷ lệ gần như sấp sỉ nhau
+ Không chỉ phát triển trong nước mà ở thời điểm hiện tại Zalo cũng đang được phát triển trên nhiều quốc gia khác, đặc biệt là Myanmar với hơn 3 triệu người dùng.
Xem thêm:
- Bán hàng trên Zalo - Xu hướng kinh doanh hiệu quả 2018
- Nguyên nhân nào khiến mẫu quảng cáo Zalo không được phê duyệt
2. Chi phí quảng cáo zalo hiện nay ra sao ?
Với quảng cáo trên Zalo, chỉ có tương tác duy nhất bị tính phí chính là lượt nhấp vào quảng cáo. Đồng thời không tồn tại những nút Like, Share… Từ đó, có thể kiểm soát dễ dàng hơn hiệu suất của việc quảng cáo Zalo.Chi phí quảng cáo trên zalo cũng phụ thuộc vào bạn chọn nhóm đối tượng để quảng cáo. Bạn quảng cáo trên vị trí rộng -> tổng chi phí quảng cáo trên zalo sẽ cao hơn so với thu hẹp đối tượng. Tuy nhiên, chi phí trên một người dùng của nhóm đối tượng vị trí hẹp sẽ cao hơn so với khu vực lớn hơn. Việc chọn nhóm đối tượng tùy thuộc vào khả năng ngân sách của bạn và chính sách vận chuyển hàng hóa tới khách hàng ra sao.
Và sau đây NTCO sẽ báo giá cho các khách hàng dịch vụ chạy quảng cáo trên zalo của chúng tôi để bạn tham khảo.
Chú thích:
+ T: KH tự cung cấp
+ Y: Thiết kế theo yêu cầu của KH với giá theo giá thiết kế của công ty
+ Y10: Thiết kế theo yêu cầu của KH với giá theo giá thiết kế của công ty và được giảm 10% (tương tự với Y20, Y30, Y40, Y50, Y60)
Nếu bạn đang kinh doanh muốn được quảng cáo sản phẩm của mình trên zalo hãy đến với NTCO chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng chiến dịch quảng cáo tối ưu nhất. Mọi vấn đề gì thắc mắc bạn hãy liên hệ qua:
Kênh tư vấn 1Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net