4 hiểu nhầm tai hại của doanh nghiệp khi quảng cáo Google Adwords
Quảng cáo Google Adwords đang ngày càng phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp vẫn chưa thực sự hiểu rõ về loại hình quảng cáo này thì bạn sẽ dễ mắc phải 4 sai lầm dưới đây.1. Tự đăng ký quảng cáo Google Adwords
Rất nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng việc tự đăng ký chạy quảng cáo Google Adwords sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Việc tạo một tài khoản để chạy quảng cáo trên Google cũng rất đơn giản nhưng lời khuyên dành cho bạn là nên chọn các đại lý hoặc đối tác của Google. Bởi những đơn vị này sẽ nắm rõ được những thay đổi, quy định của Google để vận hành chiến dịch cho phù hợp. nâng cao chất lượng và giảm thiểu chi phí.
Lưu ý: Hãy lựa chọn những đơn vị quảng cáo Google Adwords uy tín và có cam kết về các chỉ số đạt được trong mỗi chiến dịch.
Lưu ý: Hãy lựa chọn những đơn vị quảng cáo Google Adwords uy tín và có cam kết về các chỉ số đạt được trong mỗi chiến dịch.
2. Liên kết cùng đơn vị quảng cáo Google Adwords giá rẻ
Trong môi trường cạnh tranh, rất nhiều doanh nghiệp đưa ra các gói quảng cáo Google Adwords giá rẻ. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn đơn vị mà mình sẽ hợp tác. Nếu họ không đảm bảo được chất lượng quảng cáo như đúng cam kết thì bạn cần phải xem xét lại.Một quảng cáo tốt là một quảng cáo có lời quảng cáo sát nhất với từ khóa, có đầy đủ các tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, dòng địa chỉ, điện thoại, tần suất xuất hiện…Hãy xem đơn vị cung cấp quảng cáo cho bạn có thể làm được những điều đó hay không bằng cách xem những quảng cáo họ đang làm với chính các khách hàng của họ.
Xem thêm :
- 4 lỗi tuyệt đối không thể mắc phải khi chạy quảng cáo Google
- Siêu thủ thuật giúp quảng cáo Google Adwords hiệu quả
3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa
Từ khóa là yếu tố quan trọng đối với mỗi chiến dịch quảng cáo Google adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong toàn bộ chiến dịch. Các chuyên gia chạy Google adwords sẽ phải đứng trên lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa.Vậy nên, hãy tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn từ các đại lý và đối tác của Google, họ sẽ cho bạn câu trả lời về từ khóa sát nhất mà bạn cần.
4. Phó mặc mọi thứ cho nhà quảng cáo
Quảng cáo trực tuyến nói chung và quảng cáo tìm kiếm nói riêng đòi hỏi sự tương tác giữa đơn vị cung cấp quảng cáo và doanh nghiệp. Bạn cần theo dõi báo cáo liên tục để nắm được hiệu quả của các chiến dịch đang chạy và hỗ trợ đối tác khi cần thiết. Đó là cách tốt nhất giúp cho các mẫu quảng cáo Google trở nên hiệu quả.Như vậy trên đây NTCO đã chia sẻ cho bạn 4 hiểu nhầm bạn cần tránh khi chạy quảng cáo google nếu muốn nó hiệu quả. Có vấn đề gì cần tư vấn thêm bạn liên hệ NTCO qua:
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net