Bán hàng trên Zalo - Xu hướng kinh doanh hiệu quả 2018
Zalo là nền tảng di động có lượng người dùng nhiều nhất tại Việt Nam và bạn có thể yên tâm về lượng khách hàng chuẩn của mình, hạn chế được tình trạng đơn hàng “ảo”.Là ứng dụng của Việt Nam, Zalo có chính sách hỗ trợ tối ưu cho các chủ doanh nghiệp, cửa hàng và các đơn vị quảng cáo trong nước. Hãy chạy quảng cáo trên zalo ngay thôi để bán hàng hiệu quả hơn
Zalo cá nhân
Bán hàng trên Zalo cá nhân là hình thức hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng đăng các sản phẩm, dịch vụ lên hàng ngày, hoàn toàn miễn phí và không giới hạn số lượng bài viết.
Tương tự Facebook, mỗi người dùng sở hữu số tài khoản Zalo tương đương với số điện thoại đăng ký, và họ sẽ đăng bài trên trang cá nhân. Bài đăng sẽ được xuất hiện trên nhật ký Zalo và có thể đạt tỉ lệ tiếp cận lên đến 100% người bạn đã kết bạn.
Zalo là nơi những người bạn quen, có số điện thoại mới có thể kết nối, nên hàng hóa đăng lên tại Zalo cá nhân sẽ tiếp cận thân thiện hơn mạng xã hội khác, không quá rộng và không bị loãng thông tin hay trôi bài.
Tương tự Facebook, mỗi người dùng sở hữu số tài khoản Zalo tương đương với số điện thoại đăng ký, và họ sẽ đăng bài trên trang cá nhân. Bài đăng sẽ được xuất hiện trên nhật ký Zalo và có thể đạt tỉ lệ tiếp cận lên đến 100% người bạn đã kết bạn.
Zalo là nơi những người bạn quen, có số điện thoại mới có thể kết nối, nên hàng hóa đăng lên tại Zalo cá nhân sẽ tiếp cận thân thiện hơn mạng xã hội khác, không quá rộng và không bị loãng thông tin hay trôi bài.
Zalo Shop
Như một cửa hàng offline, bán hàng trên Zalo Shop sẽ đưa đến cho người dùng một cái nhìn trực quan hơn. Sau đây là một số tính năng của Zalo Shop- Không giới hạn thành viên quan tâm
- Phân chi danh mục rõ ràng theo mục đích người dùng
- Cho phép gửi tin nhắn hàng tuần đến tất cả thành viên
- Inbox và trả lời comment từng thành viên
- Mời bạn bè quan tâm free, theo dõi mỗi ngày 20 lời mời.
- Xác thực doanh nghiệp, cửa hàng
- Bài viết đầu tiên trong ngày được hiển thị 100% đến các thành viên theo dõi Shop.
- Chi phí phát triển thấp: 10-20 triệu cho một Zalo Shop có 20.000 Member, và không mất thêm chi phí để tiếp cận 20.000 member, không giới hạn bài đăng.
- Zalo Shop cho phép tạo ra cửa hàng trên ứng dụng Zalo, có giao diện và tính năng tối ưu nhất cho việc bán hàng trên di động. Chủ shop và khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nhau thuận tiện cho việc chăm sóc và khám phá nhu cầu mua hàng của khách.
Quảng cáo zalo - Zalo Ads
Giống như Facebook, các chủ shop trên Zalo có thể tự tạo các chiến dịch quảng cáo để bán hàng trên Zalo Ads qua 3 hình thức quảng cáo chính sau+ Quảng cáo Zalo Official Account (giống Facebook page): trên Official Account, Zalo Ad hoạt động tương tự như Fanpage Facebook, người quản trị trên Zalo Official Account sẽ đăng bài viết tương tác và sản phẩm hàng ngày để cung cấp cho khách hàng thông tin cụ thể, đồng thời hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách tối ưu nhất.
+ Quảng cáo liên kết tới Website: Zalo Ads sẽ có mục cài đặt nhân khẩu học bao gồm địa điểm, độ tuổi, giới tính, nền tảng sử dụng điều hành để tiếp cận quảng cáo website đến họ.
+ Quảng cáo hàng hóa, sản phẩm: Những mục sản phẩm được đăng trên Official Account sẽ được chạy quảng cáo theo yêu cầu của chủ shop kinh doanh.
Xem thêm:
Bạn đang bán hàng trên zalo, muốn được chạy quảng cáo trên zalo hiệu quả hãy đến với NTCO chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng chiến dịch quảng cáo tối ưu nhất:
Kênh tư vấn 1Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net