Yếu tố quyết định thành công bài quảng cáo
Hiện nay, có rất nhiều hình thức kinh doanh bán hàng và cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ nhất hiện nay . Trong đó, có rất nhiều bạn đã biết đến và đang tìm kiếm các công cụ chạy quảng cáo facebook tuyệt vời. “Like” facebook có thể coi như là một gợi ý quảng cáo tốt nhất cho thương hiệu , sản phẩm của bạn. Người dùng click “like” bởi vì họ muốn bạn bè của họ biết rằng họ đang rất hứng thú với nó. Hãy cho khách hàng của bạn có cơ hội để nói về thương hiệu của bạn. Quảng cáo một website trên Facebook và nút like được tự động đưa vào sẽ cho phép bạn có được cả nghìn khách hàng một cách nhanh chóng.Tối ưu nội dung quảng cáo
Bạn cần đưa ra được nội dung gần sát với sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp, phải có điểm nhấn, tạo nét nổi bật và kích thích người dùng kích vào quảng cáo. Việc tạo nội dung hấp dẫn không khó, chỉ cần bạn kết hợp một vài thủ thuật gây kích thích người dùng tương tác với quảng cáo như sau:
+Chứa yếu tố sexy, kỳ lạ và hài hước hoặc Hot : Iphone sắp phát hành, S6 … các sản phẩm công nghệ …
+Chứa yếu tố sexy, kỳ lạ và hài hước hoặc Hot : Iphone sắp phát hành, S6 … các sản phẩm công nghệ …
+Khéo léo đưa ra những câu hỏi kích thích tính thích thể hiện của người xem quảng cáo
+Sử dụng những ngôn ngữ mạnh để kêu gọi hành động, tăng kịch tính cho quảng cáo facebook …
+Hình ảnh của quảng cáo là một yếu tố rất quan trọng nó khiến cho người dùng khi lướt facebook phải dừng lại xem quảng cáo của bạn.
Tối ưu đối tượng tiếp nhận quảng cáo facebook.
Đối với một nội dung được viết bài tốt mà lại hướng đến những đối tượng không có nhu cầu thì cũng khiến cho người xem cảm thấy khó chịu. Do đó, việc quan trọng là phải lựa chọn ra nhóm đối tượng tiềm năng và quan tâm đến những thông tin mà quảng cáo facebook đưa ra.Lựa chọn ra nhóm đối tượng chính xác để bạn có thể dễ dàng tiếp nhận và quan tâm đến thông điệp quảng cáo là điều không hề đơn giản chút nào. Tuy nhiên cũng không phải là quá khó và để làm được điều này, bạn phải làm được những điều sau đây :
+Nghiên cứu khách hàng : Giới tính, độ tuổi, sở thích, hành vi
Ví dụ : Những bạn bán đồ dùng cho trẻ em thì bạn phải tìm đến những người đang quan tâm đến trẻ em như : Bố mẹ, nhà có cháu nhỏ. Thông thường thì phụ nữ sẽ thích mua sắm những đồ như vậy hơn. Với những người ở độ tuổi trung tuổi thì họ thường rất chu đáo và chăm mua sắm cho trẻ con hơn…
+Nghiên cứu những đến nơi khách hàng tiềm năng thường ghé thăm trên Facebook :
Ví dụ Fanpage nào đang bán sản phẩm tương tự, mọi người thường hay rao,mua bán sản phẩm tương tự trên các hội, nhóm nào… Sau đó bạn hãy gom hết danh sách khách hàng lại và upload lên trình quản lý đối tượng của facebook Ads và hãy chạy quảng cáo faebook cho nhóm đối tượng đó..
Nếu bạn đang có nhu cầu quảng cáo trên Facebook còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ:
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net
Kênh tư vấn 1
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net