Hình Thức Quảng Cáo Facebook Phổ Biến
Với nhiều doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại, khi bắt đầu có ý tưởng thực hiện một chiến lược quảng cáo nhằm quảng bá sản phẩm, phát triển thương hiệu thì gần như quảng cáo facebook hiệu quả sẽ là lựa chọn đầu tiên, Vì sao như vậy ? Vì những lợi ích, những hiệu quả cùng nhiều lý do khác khiến doanh nghiệp cảm thấy an tâm và sẵn sàng chi những khoản ngân sách quảng cáo lớn cho chiến lược của mìnhMức độ phổ biến rộng khắp và lượng người dùng Facebook tại Việt Nam rất lớn là những điểm tựa cho một chiến lược quảng cáo thành công. Ngoài lượng người dùng lớn như thế, thời lượng tương tác trên Facebook của mỗi người cũng là rất cao, tương đương mỗi người dùng sẽ truy cập Facebook 2,5h/ngày. Những con số này nói lên được tiềm năng, minh chứng cho doanh nghiệp thấy được rằng đây là một mãnh đất màu mỡ và doanh nghiệp cần tận dụng nó để đẩy mạnh phát triển
1. Hình thức quảng cáo bài viết
Là hình thức quảng cáo hiển thị bài viết lên trang news feed của những đối tượng đã được khoanh vùng mục tiêu, bài viết sẽ bao gồm hình ảnh, nội dung. Với quảng cáo bài viết, ngoài thu hút lượng tương tác như like, share, comment hay xe, hình ảnh thì hình thức quảng cáo này còn gian tiếp thu hút thêm lượng fan cho page của doanh nghiệp. Phương thức tính phí sẽ là CPC, nghĩa là tính phí theo lượt nhấp chuột vào quảng cáo2. Hình thức quảng cáo fanpage
Quảng cáo fanpage ở đây hay con gọi là thu hút lượng fan cho page, những fan này sẽ là những người like page khi thấy quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện. Hình thức quảng cáo Facebook này káh phù hợp với các doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu- Lợi ích của quảng cáo facebook trong kinh doanh
- Cách tối ưu hóa quảng cáo facebook mà bạn nên biết
- Tăng hiệu quả khi sử dụng quảng cáo facebook bằng cách nào?
3. Hình thức quảng cáo domain ads
Hình thức này là sự kết hợp quảng cáo giữa fanpage và website doanh nghiệp, khi nhấp vào mẫu quảng cáo, người dùng sẽ được điều hướng về fanpage hoặc website của doanh nghiệp. Với cách này, lưu lượng truy cập vào website cũng như fanpage cũng sẽ tăng lên, lượng fan vì thì cũng được tăng lên một cách gián tiếp. Với hình thức này này thì cách tính phí duy nhất sẽ là tính phí theo lượng nhấp chuột, tức CPC4. Hình thức quảng cáo mời tham gia sự kiện
Hiện nay thì các sự kiện được tổ chức online trên mạng xã hội Facebook không còn là điều gì đó quá xa lạ nữa. Những quảng cáo như thế này cũng nhằm mục đích khuyến khích người xem tham gia và tương tác với sự kiện. Cách thức tính phí quảng cáo theo lượng nhấp chuột CPC5. Hình thức quảng cáo cài đặt ứng dụng
Việc quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook dường như đã quá phổ biến, các nhà phát triển ứng dụng ngày càng tìm đến với Facebook nhiều hơn. Những mẫu quảng cáo như thế này sẽ có một nút kêu gọi người xem tải ngay, chơi ngay, sử dụng ngay ứng dụng. Khác với những hình thức còn lại thì ngoài tính phí theo CPC thì quảng cáo app install còn có cách tính phí theo CPI6. Quảng cáo tại Ntco.co bạn sẽ được những gì ?
+Tư vấn về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook trực tuyến cho bạn+Tối ưu dịch vụ quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả cho bạn
+Giám sát hoạt động quảng cáo Facebook online tới khi kết thúc
+Báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả
Báo giá chi phí dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả:
Chi phí quảng cáo Facebook giá rẻ sẽ phụ thuộc vào lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Vui lòng liên hệ qua email hoặc Facebook dưới đây để biết giá chính xác nhất:
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net