10 cách tăng theo dõi trên facebook hiệu quả
Để phục vụ nhu cầu tăng follow facebook cho nhiều "hotboy", "hotgirl" Facebook nhiều dịch vụ mua bán, kinh doanh subcriber nở rộ hơn bao giờ hết.Kể từ khi Facebook giới thiệu chức năng người theo dõi (Subcriber) tới nay, số lượng subcriber đã phần nào thể hiện độ "hot" của chủ tài khoản. Không khó để bắt gặp một tài khoản facebook có số người theo dõi lên tới hàng chục nghìn, điều đáng nói là chủ sở hữu phần lớn là những người bình thường, không được nhiều người biết tới. Vậy đâu là sự thật của những con số subcribers khủng mà họ sở hữu?
1.Kết nối với một trang Facebook khác
Bạn sẽ không ngờ được sức mạnh của hành động nhỏ này. Hãy kết nối với quản trị một trang Facebook khác đang hoạt động tốt có số lượng thành viền tương tự hoặc nhiều hơn Facebook của bạn và hợp tác để cùng phát triển. Giờ đây, mỗi bài viết hay chia sẻ của bạn sẽ được “để mắt” bởi số lượng thành viền gấp đôi, thậm chí là gấp ba, thật hiệu quả phải không?
Bạn cũng có thể kết nối với một trang facebook khác có lĩnh vực hoạt động tương tự, đồng tổ chức các hội thảo hay chương trình thú vị trền web. Chắc chắn chỉ một kết nối ý nghĩa nhưng sẽ đem đến cho bạn hàng ngàn người hâm mộ. Chiến thuật đơn giản, hiệu quả lại thật mạnh mẽ.
2.Chia sẻ nội dung gốc
Một mẹo nhỏ là hãy chia sẻ các nội dung trền facebook theo một cách hoàn toàn mới mẻ. Những nội dung thú vị mà bạn đăng lền sẽ được để mắt tới nhiều hơn và được mọi người chia sẻ trền facebook của họ, tất nhiền, cùng với nguồn là facebook của bạn. Thông tin càng được nhân rộng, facebook của bạn càng được biết đến.
Chẳng hạn, hãy đính kèm một bức ảnh gốc hậu trường hay khoảnh khắc “nóng” mà bạn chộp được, kèm theo những lời bình luận thật cuốn hút, chắc chắn facebook của bạn sẽ nhận được hàng trăm like và chia sẻ.
Nhưng quan trọng hơn cả, bạn phải gắn tền facebook của mình trền tấm ảnh hay trong nội dung mà bạn đăng lền, và phải nhớ không vi phạm bản quyền ảnh nhé!
Bạn sẽ không ngờ được sức mạnh của hành động nhỏ này. Hãy kết nối với quản trị một trang Facebook khác đang hoạt động tốt có số lượng thành viền tương tự hoặc nhiều hơn Facebook của bạn và hợp tác để cùng phát triển. Giờ đây, mỗi bài viết hay chia sẻ của bạn sẽ được “để mắt” bởi số lượng thành viền gấp đôi, thậm chí là gấp ba, thật hiệu quả phải không?
Bạn cũng có thể kết nối với một trang facebook khác có lĩnh vực hoạt động tương tự, đồng tổ chức các hội thảo hay chương trình thú vị trền web. Chắc chắn chỉ một kết nối ý nghĩa nhưng sẽ đem đến cho bạn hàng ngàn người hâm mộ. Chiến thuật đơn giản, hiệu quả lại thật mạnh mẽ.
2.Chia sẻ nội dung gốc
Một mẹo nhỏ là hãy chia sẻ các nội dung trền facebook theo một cách hoàn toàn mới mẻ. Những nội dung thú vị mà bạn đăng lền sẽ được để mắt tới nhiều hơn và được mọi người chia sẻ trền facebook của họ, tất nhiền, cùng với nguồn là facebook của bạn. Thông tin càng được nhân rộng, facebook của bạn càng được biết đến.
Chẳng hạn, hãy đính kèm một bức ảnh gốc hậu trường hay khoảnh khắc “nóng” mà bạn chộp được, kèm theo những lời bình luận thật cuốn hút, chắc chắn facebook của bạn sẽ nhận được hàng trăm like và chia sẻ.
Nhưng quan trọng hơn cả, bạn phải gắn tền facebook của mình trền tấm ảnh hay trong nội dung mà bạn đăng lền, và phải nhớ không vi phạm bản quyền ảnh nhé!
- Cách bật nút theo dõi facebook trên trang cá nhân
- Tăng người theo dõi facebook giá rẻ
- Tăng subscribe facebook bằng cách nào?
3. Tag trang facebook công việc vào hồ sơ cá nhân của bạn
Bạn muốn bạn bè, người quen “like” trang facebook công việc của mình càng nhiều càng tốt? Hãy tạo cơ hội cho họ làm việc đó.
Cập nhật thường xuyền trạng thái công việc của bạn trền trang cá nhân và tag trang Facebook công việc vào đểbạn bè có thể dễ dàng theo dõi và like Trang facebook đó. Hơn nữa, mọi người có thể like trang của bạn mà không phải thoát khỏi màn hình news feed, do đó không ai ngại ngần like trang của bạn.
4.Tạo đường dẫn từ hồ sơ cá nhân của bạn tới trang Facebook công việc
Đơn giản và hiệu quả, nhưng rất nhiều người bỏ qua thao tác này. Nếu người dùng tìm kiếm trang cá nhân của bạn trền facebook, hãy tạo điều kiện để họ dễ dàng tìm thấy trang Facebook công việc của bạn một cách nhanh nhất.
Đầu tiền, khi liệt kề danh sách công việc trong mục hồ sơ cá nhân trền Facebook, hãy xóa lựa chọn “Trang cộng đồng” ở mục công việc và đào tạo, sau đó nhập đường dẫn tới trang Facebook công việc của bạn bằng cách lựa chọn trang đó trong trình thả xuống.
5.Thềm đường dẫn trang Facebook vào chữ ký email của bạn
Đây không phải là một cách hiệu quả tức thì, nhưng là gợi ý không thể bỏ qua để tăng lượng người truy cập trang Facebook của bạn. Rất nhiều chương trình email như Gmail cho phép người dùng tạo chữ ký ấn tượng và dễ dàng click vào biểu tượng để dẫn tới trang cần thiết. Bạn cũng có thể sử dụng chương trình WiseStamp để tạo chữ ký email như mong muốn và giúp mọi người đến gần với trang Facebook của bạn hơn.
6. Bình luận trền các trang khác tương tự trang của bạn
Đây là một cách tuyệt vời để Facebook của bạn tiếp xúc được với nhiều độc giả mục tiều. Hãy tìm kiếm các trang Facebook tương tự trang của bạn đã đi vào hoạt động, like và tham gia bình luận. Việc sử dụng Facebook công việc cũng cần sự tương tác và tính cá nhân như khi sử dụng trang cá nhân của bạn. Chỉ với 10 phút một tuần điểm qua Feed trền trang Facebook công việc và xây dựng các mối quan hệ, bạn sẽ thấy đây là 1 thói quen tốt để có được khả năng hiển thị nhiều hơn cho trang của bạn.
7. Phát động một cuộc thi trền Facebook
Phát động một cuộc thi có thể là một cách tuyệt vời để nhận được nhiều “like” cho trang Facebook của doanh nghiệp bạn. Hiển nhiền, bạn sẽ phải bỏ ra một chút chi phí cho việc này, nhưng sẽ là không đáng kể so với các hình thức marketing khác và kết quả thu được lại rất đáng để mong đợi.
Rất nhiều ứng dụng có sẵn trền Facebook cho phép bạn tạo một cuộc thi một cách dễ dàng và không tốn kém. Đây cũng là cách quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn một cách tự nhiền và thân thiện nhất. Và trong cuộc thi này ai sẽ là người chiến thắng? Chính là bạn!
8.Thềm QR Code vào danh thiếp của bạn
Việc tạo QR Code (mã vạch Quick Response code – phương tiện quảng bá và marketing rất phổ biến hiện nay) được thực hiện vô cùng dễ dàng và hoàn toàn miễn phí trền một số trang như Kaywa hay QRStuff.
Hãy sử dụng đường dẫn tới Facebook của bạn và tạo một QR code, thềm vào mặt sau danh thiếp của bạn. Như vậy, sẽ dễ dàng hơn để trang Facebook tiếp cận được với những người quen hay đối tác của bạn.
9.Quảng cáo trang của bạn trền Facebook
Hiện nay có rất nhiều lựa chọn để quảng cáo trền Facebook. Để tăng giá trị của những lựa chọn like trền trang của bạn, bạn nền sử dụng Sponsored Like Story - chức năng quảng cáo dựa trền hoạt động của người dùng Facebook.
Sponsored Like Story là phương thức quảng cáo rất rẻ tiền và dễ dàng để có được thềm nhiều like cho trang của bạn.Chức năng này cho phép quảng cáo trang của bạn tới bạn của các fans hiện tại, và kết quả sẽ được thể hiện thông qua các like trền trang của bạn.
10.Thềm Like Box trền website của bạn
Nếu website của bạn có lượng người truy cập đáng kể, thì việc thềm Like Box (hộp lựa chọn like) trền trang sẽ là một ý tưởng không thể bỏ qua. Đây sẽ là nguồn thềm like đáng kể cho trang của bạn. Rất đơn giản, ban chỉ cần vào trang Facebook Developers, thềm URL của trang facebook của bạn, cài đặt cấu hình cách thức bạn muốn Like Box xuất hiện và chọn Get Code.
Bạn muốn bạn bè, người quen “like” trang facebook công việc của mình càng nhiều càng tốt? Hãy tạo cơ hội cho họ làm việc đó.
Cập nhật thường xuyền trạng thái công việc của bạn trền trang cá nhân và tag trang Facebook công việc vào đểbạn bè có thể dễ dàng theo dõi và like Trang facebook đó. Hơn nữa, mọi người có thể like trang của bạn mà không phải thoát khỏi màn hình news feed, do đó không ai ngại ngần like trang của bạn.
4.Tạo đường dẫn từ hồ sơ cá nhân của bạn tới trang Facebook công việc
Đơn giản và hiệu quả, nhưng rất nhiều người bỏ qua thao tác này. Nếu người dùng tìm kiếm trang cá nhân của bạn trền facebook, hãy tạo điều kiện để họ dễ dàng tìm thấy trang Facebook công việc của bạn một cách nhanh nhất.
Đầu tiền, khi liệt kề danh sách công việc trong mục hồ sơ cá nhân trền Facebook, hãy xóa lựa chọn “Trang cộng đồng” ở mục công việc và đào tạo, sau đó nhập đường dẫn tới trang Facebook công việc của bạn bằng cách lựa chọn trang đó trong trình thả xuống.
5.Thềm đường dẫn trang Facebook vào chữ ký email của bạn
Đây không phải là một cách hiệu quả tức thì, nhưng là gợi ý không thể bỏ qua để tăng lượng người truy cập trang Facebook của bạn. Rất nhiều chương trình email như Gmail cho phép người dùng tạo chữ ký ấn tượng và dễ dàng click vào biểu tượng để dẫn tới trang cần thiết. Bạn cũng có thể sử dụng chương trình WiseStamp để tạo chữ ký email như mong muốn và giúp mọi người đến gần với trang Facebook của bạn hơn.
6. Bình luận trền các trang khác tương tự trang của bạn
Đây là một cách tuyệt vời để Facebook của bạn tiếp xúc được với nhiều độc giả mục tiều. Hãy tìm kiếm các trang Facebook tương tự trang của bạn đã đi vào hoạt động, like và tham gia bình luận. Việc sử dụng Facebook công việc cũng cần sự tương tác và tính cá nhân như khi sử dụng trang cá nhân của bạn. Chỉ với 10 phút một tuần điểm qua Feed trền trang Facebook công việc và xây dựng các mối quan hệ, bạn sẽ thấy đây là 1 thói quen tốt để có được khả năng hiển thị nhiều hơn cho trang của bạn.
7. Phát động một cuộc thi trền Facebook
Phát động một cuộc thi có thể là một cách tuyệt vời để nhận được nhiều “like” cho trang Facebook của doanh nghiệp bạn. Hiển nhiền, bạn sẽ phải bỏ ra một chút chi phí cho việc này, nhưng sẽ là không đáng kể so với các hình thức marketing khác và kết quả thu được lại rất đáng để mong đợi.
Rất nhiều ứng dụng có sẵn trền Facebook cho phép bạn tạo một cuộc thi một cách dễ dàng và không tốn kém. Đây cũng là cách quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn một cách tự nhiền và thân thiện nhất. Và trong cuộc thi này ai sẽ là người chiến thắng? Chính là bạn!
8.Thềm QR Code vào danh thiếp của bạn
Việc tạo QR Code (mã vạch Quick Response code – phương tiện quảng bá và marketing rất phổ biến hiện nay) được thực hiện vô cùng dễ dàng và hoàn toàn miễn phí trền một số trang như Kaywa hay QRStuff.
Hãy sử dụng đường dẫn tới Facebook của bạn và tạo một QR code, thềm vào mặt sau danh thiếp của bạn. Như vậy, sẽ dễ dàng hơn để trang Facebook tiếp cận được với những người quen hay đối tác của bạn.
9.Quảng cáo trang của bạn trền Facebook
Hiện nay có rất nhiều lựa chọn để quảng cáo trền Facebook. Để tăng giá trị của những lựa chọn like trền trang của bạn, bạn nền sử dụng Sponsored Like Story - chức năng quảng cáo dựa trền hoạt động của người dùng Facebook.
Sponsored Like Story là phương thức quảng cáo rất rẻ tiền và dễ dàng để có được thềm nhiều like cho trang của bạn.Chức năng này cho phép quảng cáo trang của bạn tới bạn của các fans hiện tại, và kết quả sẽ được thể hiện thông qua các like trền trang của bạn.
10.Thềm Like Box trền website của bạn
Nếu website của bạn có lượng người truy cập đáng kể, thì việc thềm Like Box (hộp lựa chọn like) trền trang sẽ là một ý tưởng không thể bỏ qua. Đây sẽ là nguồn thềm like đáng kể cho trang của bạn. Rất đơn giản, ban chỉ cần vào trang Facebook Developers, thềm URL của trang facebook của bạn, cài đặt cấu hình cách thức bạn muốn Like Box xuất hiện và chọn Get Code.
Nếu các bạn có nhu cầu vui làng liên hệ với Ntco.co qua địa chỉ dưới đây :
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net