Các lợi ích của quảng cáo Facebook mang lại
Facebook là mạng xã hội với hàng tỷ người dùng hằng ngày và vẫn đang không ngừng lớn mạnh. Đây cũng chính là một phương tiện để quảng bá truyền thông cho thương hiệu, tên tuổi của nhiều cá nhân, doanh nghiệp…..trên cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, chúng ta không thể không nhắc tới quảng cáo facebook, dịch vụ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin dưới đây.
1. Hướng tới đúng đối tượng khách hàng
Với quảng cáo Facebook Ads, bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo nhắm vào đối tượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ của mình thông qua các tiêu chí phân loại. Nó không chỉ giúp cho hiệu quả quảng cáo tăng cao mà bạn còn tiết kiệm chi phí khi không phải trả tiền hiển thị mẫu quảng cáo cho những đối tượng không tiềm năng.
2. Chi phí thấp - hiệu quả cao
+ Thay vì bỏ ra hàng chục, hàng trăm triệu mỗi tháng để xuất hiện với thời lượng ngắn ngủi trên truyền hình trong giờ vàng như quảng cáo trên ti vi. Với quảng cáo Facebook, bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng mỗi tháng đã có thể tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Facebook.
+ Facebook ads tính phí theo hình thức: CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression)
3. Khả năng lan tuyền nhanh chóng
Chính vì khả năng lan truyền trên Facebook rất nhanh chóng nên chỉ cần một người like hay comment mẫu quảng cáo hoặc bài đăng của bạn trên Fanpage thì thông tin sẽ được hiển thị trên News feed của bạn bè họ và lôi kéo sự chú ý, quan tâm của những người này tới Fangage một cách rất tự nhiên.
Đồng thời, qua quảng cáo Facebook doanh nghiệp có thể thu thập ý kiến của khách hàng để kịp thời giải đáp thắc mắc, đáp ứng yêu cầu của người dùng ngay trên Fanpage.
4. Tính linh hoạt cao
Quảng cáo facebook Ads cho phép bạn điều chỉnh chiến dịch quảng cáo một cách dễ dàng với tính linh hoạt cao. Đó là bạn có thể chạy một hay nhiều quảng cáo cùng lúc và có thể lựa chọn, điều chỉnh hình thức hiển thị, đối tượng, chi phí sao cho phù hợp nhất với từng chiến lược. Với quảng cáo Facebook, bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian mẫu quảng cáo của mình hiển thị để có thể tiếp cận được đông đảo công chúng mục tiêu nhất.
Quảng cáo Facebook Ads còn cho phép bạn dẫn khách hàng tới website bán hàng của mình để tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng việc gắn url trang đích vào mẫu quảng cáo khi thiết lập.
5. Khả năng kết nối - tương tác với khách hàng
Các doanh nghiệp chỉ xây dựng website cung cấp được các thông tin của mình tới công chúng thôi là chưa đủ, mà còn có thể thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng thông qua mạng xã hội Facebook và liên kết Website vói Fanpage trên Facebook.
Qua sự chia sẻ như vậy, chúng tôi mong rằng mọi người sẽ thấy được những lợi ích tiềm năng mà quảng cáo facebook ads đem lại cho người dùng. Ngoài ra, nếu có thắc mắc hay câu hỏi gì thì mọi người vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.
Xem thêm:
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net