3 lý do nên quàng cáo Facebook Ads để tăng like
Với tính năng lan truyền mạnh mẽ của Facebook thì vấn đề tăng like luôn dành được sự quan tâm hàng đầu của nhà kinh doanh. Tăng like Facebook có rất nhiều hình thức khác nhau nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên tăng like bằng cách chạy quảng cáo Facebook Ads.Like Facebook thường được chia làm 3 loại: Tăng like bằng cách trao đổi like, bằng like box và tăng like bằng Facebook Ads. Sau đây ntco sẽ phân tích chi tiết ưu nhược điểm của mỗi loại và lý do bạn nên chọn phương pháp quảng cáo nhé!
1. Tăng like bằng cách trao đổi like
Hiện tại có rất nhiều website trao đổi like, vì thế nên việc trao đổi cũng trở nên dễ dàng do lượng người dùng khá phong phú. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng nó bởi đây chẳng qua chỉ là hình thức like qua like lại của những người mong muốn tăng like.Tại Việt Nam, các trang trao đổi này vẫn chưa phổ biến và còn hạn chế người dùng, nên muốn kiếm được nhiều like bạn phải sử dụng các trang nước ngoài, tuy nhiên các trang này cũng hạn chế like Việt. Do vậy, nếu tăng like bằng hình thức này thì hầu hết là like từ nước ngoài và nó chẳng có tác dụng gì trong việc kinh doanh của bạn cả.
-> Phương pháp tăng like này chỉ phù hợp với các trang cộng đồng cho những bạn chơi quảng cáo như google adsense...
2. Tăng like bằng like box
Có thể nói đây là hình thức tăng like phổ biến nhất vì nó hoàn toàn là like Việt và từ những tài khoản sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên tại sao chúng tôi vẫn không khuyến khích bạn sử dụng phương pháp này?Bởi một lẽ đó là tăng like bằng phương pháp này thì người like thụ động, like nhưng họ lại không hay biết là mình đã like. Chính vì họ like không phải do họ thực sự quan tâm nên bạn sẽ chẳng thu hút được khách hàng mục tiêu cho mình, dẫn đến lượng tương tác thấp, hiệu quả kinh doanh thấp.
-> Phương pháp này chỉ dùng cho Fanpage đã có đủ lượng like chất lượng và muốn tăng like để nâng cao uy tín cho Fanpage.
3. Tăng like bằng quảng cáo Ads
Bạn muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp thì đây mới chính là phương pháp mà bạn cần. Khi bạn quảng cáo trên Facebook, những mẩu quảng cáo của Fanpage bạn sẽ hiển thị lên trang chủ người dùng và lời kêu gọi like Fanpage. Phương pháp này người dùng sẽ chủ động like Fanpage nếu họ thích và quan tâm đến sản phẩm – dịch vụ của bạn.
Ngoài ra, khi sử dụng phương pháp này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh đối tượng like Page theo khu vực, độ tuổi, giới tính,... Điều này có nghĩa là những người like Fanpage đều là khách hàng tiềm năng của đơn vị bạn.
-> Đây chính là phương pháp tối ưu để tăng like Facebook vì điều bạn cần là khách hàng tiềm năng chứ không phải số like ảo kia. Và nếu số lượng like có lớn nhưng tương tác thấp thì cũng không được người dùng tin tưởng.
Trên đây là lý do tại sao nên lựa chọn cho mình phương pháp tăng like Fanpage bằng quảng cáo Facebook Ads. Cảm ơn bạn đã quan tâm!